Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Real Madrid mơ được làm đồng đội của Neymar

Thứ Ba 24/07/2018 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng 18 tuổi Vinicius Junior mơ có ngày được sát cánh cạnh bên đàn anh đồng hương Neymar sau khi hoàn tất bản hợp đồng 46 triệu Euro và chính thức cập bến sân Santiago de Bernabeu.

Mùa hè năm ngoái, cái tên vô danh Vinicius Junior bất ngờ gây sốt khi trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới trước khi bị Kylian Mbappe phá kỷ lục.

Thần đồng Vinicius của Real nói về Neymar với ước mơ sát cánh hình ảnh

Vinicius của Real nói về Neymar

Theo đó ở tuổi 17 thời điểm bấy giờ, tức thậm chí chưa đủ tuổi trưởng thành như ngôi sao PSG, thần đồng của Flamengo đã được Real Madrid chiêu mộ với mức phí lên đến 46 triệu euro.

Hợp đồng có giá trị từ ngày 12/07/2018, thời điểm Vinicius tròn 18 tuổi và lúc này đây, sau một mùa giải tiếp tục ở lại Flamengo theo dạng cho mượn, tài năng trẻ của bóng đá Brazil đã chính thức ra đi cập bến Bernabeu.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Vinicius bất ngờ bày tỏ nguyện vọng có ngày được sát cánh cạnh bên đàn anh đồng hương Neymar, ngôi sao chia tay Barcelona để gia nhập Paris Saint-Germain với tư cách cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng hoàn toàn có thể trở lại khoác áo Los Blancos thay thế Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi cập bến Juventus.

Chia sẻ của Vinicius: “Tôi nghĩ rằng mình có phong cách bóng đá tương đồng với Neymar. Mọi người thường so sánh tôi với Ronaldo de Lima nhưng chắc có lẽ tuyệt vời nhất là có vinh dự được giống cả hai. Neymar là thần tượng của tôi cũng như mọi người Brazil. Tất nhiên tôi hy vọng có ngày trở thành đồng đội của anh ấy rồi, ít nhất trong màu áo ĐTQG Brazil.”

Real Madrid chính thức ra thông báo về thương vụ Neymar
Trang chủ CLB hoàng gia Tây Ban Nha đăng bài khẳng định họ không có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Neymar từ Paris Saint-Germain.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X