Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Real Madrid khóc thét vì có thể tái ngộ Mourinho hoặc Conte

Chủ Nhật 28/10/2018 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đào tẩu khỏi Chelsea cũng chỉ để thoát ly hai ông thầy hà khắc, số phận trớ trêu có thể sắp đặt thủ môn Thibaut Courtois tái ngộ một trong số họ ở Bernabeu trong nay mai.

Mourinho và Conte có thể dẫn dắt Real Madrid

Phong độ bết bát thảm hại của Real Madrid khiến Julen Lopetegui chịu đựng muôn trùng áp lực, thậm chí tân HLV người Tây Ban Nha hoàn toàn có nguy cơ bị sa thải chỉ sau ít tháng nhậm chức, đặc biệt nếu tiếp tục thất bại trong trận El Clasico làm khách của đại kình địch Barcelona đêm nay.

Courtois khóc thét nói về Mourinho và Conte dẫn dắt Real Madrid hình ảnh
HLV Julen Lopetegui tại Real Madrid đang trải qua cơn ác mộng.

Ngay từ bây giờ, giới mộ điệu đã sớm đồn đoán về những ứng cử viên có thể kế nhiệm chiếc ghế nóng sân Bernabeu trong tương lai không xa và thật bất ngờ, ngay cả cố nhân Jose Mourinho cũng có tên trong danh sách. Bản thân cũng có thể bị Man Utd đuổi việc bất cứ lúc nào, vậy nên khả năng HLV người Bồ Đào Nha tái hợp Los Blancos sau hơn 5 năm xa cách là điều hoàn toàn được tính đến.

Bên cạnh đây, Antonio Conte cũng là một gương mặt sáng giá và thậm chí còn sáng cửa hơn hẳn, đơn giản bởi HLV người Ý đang trong giai đoạn thất nghiệp sau khi chia đôi con đường với Chelsea cuối mùa giải vừa rồi.

Courtois khóc thét...

Có là ai thì dường như nội bộ Real Madrid cũng sẽ hoan nghênh bởi tài năng và đẳng cấp cầm quân đã được khẳng định, ngoại trừ đúng một người – Thibaut Courtois, thủ môn người Bỉ cập bến Bernabeu mùa hè này.

Tân binh Real Madrid khóc thét vì có thể tái ngộ Mourinho hoặc Conte hình ảnh 2
Courtois khóc thét nói về Mourinho và Conte dẫn dắt Real Madrid

Tân binh 35 triệu Euro là cầu thủ hiếm hoi từng làm việc với cả Mourinho và Conte. Mặc dù đều đạt được những thành công nhất định về mặt danh hiệu với những chức vô địch Premier League, mối quan hệ giữa Courtois và cả hai ông thầy đều kết thúc không thực sự trong êm ấm, tốt đẹp.

Giờ với nguy cơ tái ngộ một trong hai ông thầy hà khắc và đầy rẫy mâu thuẫn, Courtois cũng phải khóc thét với các đồng đội. Tiết lộ của báo giới về những gì Găng Tay Vàng World Cup 2018 đã bất an chia sẻ trong phòng thay đồ Bernabeu khi thoáng nghe thông tin phong thanh như thế này:

“Thật không thể tưởng tượng nổi! Ở đây tôi là người duy nhất từng làm việc với cả Mourinho và Conte, cũng như việc rời London cốt để thoát khỏi những hoàn cảnh như vậy, để rồi giờ thì hoặc một trong hai người bọn họ sẽ đến đây và tôi sẽ phải trải qua và chịu đựng thêm một lần nữa hay sao?”

Julen Lopetegui tại Real Madrid: Cơn ác mộng từ tháng Sáu
Cơn ác mộng của Julen Lopetegui bắt đầu từ tháng Sáu và chưa có dấu hiệu dừng lại khi Real Madrid vẫn trượt dài trong những rắc rối mà kẻ chủ mưu là Florentino Perez...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X