Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Real Madrid hạ mục tiêu vô địch Champions League

Thứ Ba 24/07/2018 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng 18 tuổi Vinicius Junior tỏ ra tham vọng ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng 46 triệu Euro và chính thức cập bến sân Santiago de Bernabeu.

Mùa hè năm ngoái, cái tên vô danh Vinicius Junior bất ngờ gây sốt khi trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới trước khi bị Kylian Mbappe phá kỷ lục. Theo đó ở tuổi 17 thời điểm bấy giờ, tức thậm chí chưa đủ tuổi trưởng thành như ngôi sao PSG, thần đồng của Flamengo đã được Real Madrid chiêu mộ với mức phí lên đến 46 triệu euro.

Tân binh Vinicius của Real Madrid hạ mục tiêu vô địch cúp C1 hình ảnh

Tân binh Vinicius của Real Madrid

Hợp đồng có giá trị từ ngày 12/07/2018, thời điểm Vinicius tròn 18 tuổi và lúc này đây, sau một mùa giải tiếp tục ở lại Flamengo theo dạng cho mượn, tài năng trẻ của bóng đá Brazil đã chính thức ra đi cập bến Bernabeu.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Vinicius tỏ ra vô cùng tự tin và tham vọng hạ mục tiêu vô địch Champions League, giải đấu mà Real Madrid đã thống trị tuyệt đối suốt ba mùa giải qua cũng như 4/5 năm gần đây nhất.

“Tôi đã cảm thấy được sự khác biệt ngay khi khoác lên mình màu áo trắng của Real Madrid. Không chỉ có tôi, cả gia đình, bạn bè cùng những người đồng đội cũ đều cảm thấy tự hào lây. Mọi người hỏi tôi như thế nào, tôi trả lời chẳng còn gì tuyệt vời hơn được nữa khi có cơ hội thi đấu cho CLB xuất sắc và vĩ đại nhất thế giới.”

“Tôi mong muốn tiếp tục duy trì những phẩm chất bóng đá đậm chất Brazil của mình ở Bernabeu, và rồi mường tượng ra một mùa giải thành công rực rỡ với mọi danh hiệu có thể đạt được. Trên tất cả, tôi tin mình có thể cùng Real Madrid vô địch Champions League năm thứ tư liên tiếp.”

“Neymar mới” buông lời phũ phàng với Barcelona
Mới đây, “bom tấn” 45 triệu euro – Vinicius Jr ca ngợi Real Madrid là đội bóng lớn nhất thế giới, sau khi từ chối lời đề nghị từ Barca.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X