Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Real Madrid gây bão khi đòi đuổi cổ tiền bối

Chủ Nhật 23/06/2019 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chân ướt chân ráo cập bến Bernabeu, hậu vệ trái Ferland Mendy đã “like” một dòng trạng thái trên Twitter với nội dung “Lucas Vazquez cần phải ra đi”.

Hậu vệ cánh trái Ferland Mendy đến từ Lyon trở thành tân binh thứ năm của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, với mức giá 55 triệu Euro giúp CLB hoàng gia Tây Ban Nha cán mốc 300 và phá kỷ lục shopping của chính mình cách đây tròn 10 năm.

Tân binh Ferland Mendy của Real Madrid đòi đuổi Lucas Vazquez hình ảnh
Tân binh Ferland Mendy của Real Madrid đòi đuổi Lucas Vazquez

Sau giai đoạn mua sắm ồ ạt như vậy, đây là thời điểm Los Blancos cần phải thanh lý những ngôi sao dư thừa không còn chỗ đứng để cân bằng lại đội hình cũng như tái chính. Gareth Bale, James Rodriguez, Keylor Navas và Lucas Vazquez đang là những cái tên có khả năng ra đi cao nhất.

Mới chân ướt chân ráo cập bến Bernabeu, Ferland Mendy đã sớm gây bão với động thái đòi đuổi cổ một trong bốn tiền bối trên. Cụ thể, ngôi sao 24 tuổi người Pháp đã “like” một dòng trạng thái của người hâm mộ trên Twitter với nội dung “Lucas Vazquez cần phải ra đi”.

Chắc chắn Ferland Mendy sẽ cần phải có lời giải trình nội bộ hợp lý về hành động ngang nhiên và thiếu khôn ngoan này của mình, đặc biệt với các người đồng đội mới bất kể Lucas Vazquez có bán xới thật hay không.

Thực tế với sự xuất hiện của những ngôi sao tấn công bạc triệu như Eden Hazard và Luka Jovic, tương lai của Lucas Vazquez ở Bernabeu càng trở nên mịt mù bất định. Mùa giải vừa rồi, tiền đạo 27 tuổi người Tây Ban Nha chủ yếu vào sân thi đấu từ băng ghế dự bị và cũng chỉ ghi nổi đúng một bàn thắng ở La Liga.

Tân binh Real Madrid trải lòng về hành trình diệu kỳ từ xe lăn đến Bernabeu
Những chia sẻ của hậu vệ cánh trái Ferland Mendy trong ngày ra mắt CLB hoàng gia Tây Ban Nha sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng từ Lyon trị giá 55...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X