Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Paulinho khiến Barca méo mặt vì không bán nổi áo đấu

Thứ Bảy 19/08/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Paulinho đang đứng trước tình cảnh trớ trêu do bị các cổ động viên Barcelona quay lưng không thèm mua chiếc áo đấu nào của bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro.

 
Chi ra 40 triệu euro để đón tân binh Paulinho từ Guangzhou Evergrande, Barcelona đang vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ các cổ động viên. Nhiều cule cho rằng mức giá 40 triệu là quá đắt với một cầu thủ đã 29 tuổi, tài năng lại không có gì nổi bật. Thậm chí, Paulinho từng là hàng thải của Tottenham và chỉ phần nào gây được ấn tượng tại Trung Quốc, nơi có nền bóng đá vẫn bị cho là "kém phát triển" nếu so với các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Tan binh Paulinho dang bi cac CDV Barca phan doi bang viec khong mua ao dau.
Tân binh Paulinho đang bị các CĐV Barca phản đối bằng việc không mua áo đấu.
Trong buổi ra mắt Paulinho, chỉ có khoảng 2000 CĐV Barca đến tham dự, con số cho thấy sự ghẻ lạnh của những người hâm mộ. Chưa hết, theo Goal đưa tin, các cửa hàng của Barca cũng không bán nổi chiếc áo đấu nào của Paulinho trong buổi chiều đầu tiên khi tiền vệ người Brazil chính thức ký hợp đồng với Barca.
 
Điều này ắt hẳn khiến Barca cảm thấy chạnh lòng bởi trong ngày Neymar ra mắt Paris Saint Germain, sân Công viên các hoàng tử chật cứng với sự cuồng nhiệt của 50.000 con người đang hò hét. Con số 10.000 áo đấu in tên Neymar được bán ra trong ngày đầu tiên xuất hiện ở Paris, giá mỗi chiếc là 140 bảng ắt hẳn khiến Barca phải nghĩ lại.
 
Nếu thương vụ Paulinho được thay bằng Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele, phản ứng của các CĐV Barca có lẽ không tiêu cực đến thế. Trên thực tế ngay cả khi khoác áo Guangzhou Evergrande, những con số thống kê của Paulinho cũng không mấy ấn tượng với chỉ 28 bàn ghi được sau 95 trận ra sân.

HLV Valverde: Đừng vội đánh giá thấp Paulinho
HLV Ernesto Valverde cho rằng đánh giá thấp tân binh Paulinho khi chưa xem cầu thủ này thi đấu cho Barcelona là một sai lầm.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X