Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh bom tấn của Real Madrid viết tâm thư tri ân Frankfurt

Thứ Năm 06/06/2019 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luka Jovic nói lời chào tạm biệt đội bóng nước Đức trước khi lên đường cập bến Bernabeu với giá chuyển nhượng khoảng 70 triệu Euro trong mùa hè này.

Sau mùa giải thất bại thê thảm với cảnh tay trắng danh hiệu, HLV Zidane quyết tâm có một mùa hè cải tổ và tái thiết lực lượng ở Bernabeu, với Luka Jovic được nhắm tới cho vị trí trung phong thay thế một Karim Benzema đã ngoài 30 tuổi.

Rất chóng vánh, Los Blancos đã đạt thỏa thuận với Frankfurt và chiêu mộ thành công tiền đạo 21 tuổi người Serbia với giá chuyển nhượng khoảng 70 triệu Euro (62 triệu bảng). Jovic trở thành tân binh đắt thứ ba trong lịch sử CLB hoàng gia Tây Ban Nha, sau Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Anh cũng ký hợp đồng 5 năm và hưởng mức lương đến 10 triệu Euro/mùa ở Bernabeu.

Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid viết tâm thư tri ân Franfurt  hình ảnh
Tân binh tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid viết tâm thư tri ân và chia tay Frankfurt

Trước khi lên đường ra đi cho một bước tiến cực lớn trong sự nghiệp quần đùi áo số, Jovic đã đăng tải một bức tâm thư tri ân và cảm ơn các CĐV Frankfurt. Nội dung cụ thể trên trang Instagram cá nhân của tài năng trẻ đã ghi 25 bàn thắng mọi đấu trường cho đội bóng nước Đức trong mùa giải vừa rồi:

“Các CĐV Frankfurt yêu mến, như các bạn đã biết rằng tôi chuẩn bị gia nhập Real Madrid. Song tất nhiên rồi, tôi không thể không dành ra chút ít thời gian và cơ hội để nói lời chia tay cũng như cảm ơn tất cả mọi người vì những gì chúng ta đã có được với nhau suốt hai năm qua.”

“Tôi đã gặp gỡ những con người tuyệt vời cùng nhau cống hiến cho CLB tuyệt vời này, trong đó không thể thiếu chính CĐV các bạn đã biến nơi đây trở nên thực sự đặc biệt. Chúng ta có thể tự hào về những gì đã và vẫn đang làm được, nhất là mùa giải Europa League đáng nhớ vừa rồi. Tất nhiên, điểm nhất nổi bật nhất vẫn phải là chức vô địch Cúp Quốc gia Đức năm ngoái sau khi chúng ta đánh bại Bayern Munich ở Berlin.”

“Chắc chắn không hề dễ dàng gì cho tôi khi phải rời xa Frankfurt, nhưng Real Madrid là cánh cửa lớn mà tôi cần phải mở và bước qua để trở thành một cầu thủ như mình luôn mong ước và hy vọng. Đây là giấc mơ của mọi cậu bé và tôi đã biến nó trở thành sự thật cho mình.”

“Tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể CLB và các CĐV tuyệt vời của Frankfurt. Cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ, tin tưởng trao cho tôi cơ hội để có được như ngày hôm nay. Tất cả mọi người sẽ luôn có một chỗ đặc biệt trong trái tim tôi. Chào tạm biệt, Luka của các bạn!”

Quan điểm: Sao 70 triệu Euro có thể thay Ronaldo sắm vai cứu tinh của Real Madrid
Luka Jovic gia nhập Real Madrid từ Eintracht Frankfurt với mức giá lên tới 70 triệu Euro. Đắt, nhưng rồi sẽ xắt ra miếng! Những màn trình diễn ấn tượng tại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X