Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh kỷ lục làm lộ tin Coutinho sắp tới Barca

Thứ Năm 31/08/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua một động thái trên mạng xã hội, Ousmane Dembele đã ngầm khẳng định sắp trở thành đồng đội với Philippe Coutinho tại Barcelona.


Đã từ lâu, Barcelona đã đưa Philippe Coutinho của Liverpool vào tầm ngắm. Sau sự ra đi ngoài dự kiến của Neymar, đội bóng xứ Catalan càng đẩy mạnh quá trình chiêu mộ cầu thủ người Brazil hơn nữa. Bất kể Liverpool đã đăng đàn thông báo không bán Coutinho bằng mọi giá, Barca vẫn không bỏ cuộc. Nhận thấy thiện chí của gã khổng lồ Tây Ban Nha, bản thân Coutinho cũng đã mủi lòng thông qua việc nộp đơn xin được ra đi lên lãnh đạo Liverpool.

Tan binh ky luc lam lo tin Coutinho sap toi Barca hinh anh
Dembele làm lộ tin Coutinho sắp tới Barca

Mặt khác, Barca tiếp tục tấn công Liverpool với những lời đề nghị hấp dẫn. Nước chảy đá cũng phải mòn, một số tờ báo Anh tiết lộ Barca đã thuyết phục được đối tác nhả Coutinho cho họ với mức giá vào khoảng 160 triệu Euro. Và động thái mới đây của tân binh Ousmane Dembele trên mạng xã hội càng khẳng định Blaugrana đang tiến sát tới ngôi sao 25 tuổi. Cụ thể, cựu cầu thủ Dortmund đã click chế độ theo dõi một loạt cầu thủ Barca trên mạng xã hội Instagram trong đó có Coutinho.

Chắc chắn đây không phải một điều ngẫu nhiên. Ai cũng hiểu Dembele mới tới Barca và rất muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về những đồng đội sắp tới của mình. Nếu biết Philippe Coutinho không gia nhập sân Nou Camp trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, hẳn sao trẻ sinh năm 1997 đã không mất công mất sức để ý tới người đàn anh đang ở Liverpool.

Trước đó, Dembele cũng đã hoàn tất hợp đồng 105 triệu Euro (có thể lên đến 150 triệu Euro) với Barca. Nếu Coutinho thực sự tới sân Nou Camp cũng không quá ảnh hưởng tới vị trí của Dembele bởi tuyển thủ Brazil được quy hoạch cho vị trí của lão tướng 33 tuổi Andres Iniesta, người sa sút phong độ đáng kể từ mùa trước. Trong khi đó, Dembele sẽ đảm nhận vị trí và vai trò của Neymar để lại, hợp cùng Luis Suarez và Lionel Messi thành bộ ba khủng khiếp.

Xem thêm một số bài viết khác về Philippe Coutinho trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X