Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barcelona từng vạ miệng nguyền rủa Messi

Thứ Năm 08/08/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh trái Junior Firpo bị lật lại quá khứ trẻ trâu và thậm chí đòi chém què giò người đàn anh đồng đội mới của mình sau khi hoàn tất bản hợp đồng cập bến Camp Nou với giá 30 triệu Euro.

Junior Firpo chính thức trở thành tân binh thứ tư của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. CLB xứ Catalonia đã phải chi ra 30 triệu Euro để có thể thuyết phục thành công Real Betis nhả quân, trong đó với 18 triệu Euro trả trước liền tay và 12 triệu Euro là biến phí phụ thuộc vào những đóng góp của hậu vệ cánh trái gốc Dominica ở Camp Nou.

Firpo gia nhập Barca theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với điều khoản giải phóng lên đến 200 triệu Euro. Đây chắc chắn là bước tiến lớn trong sự nghiệp bóng đá của tài năng sinh năm 1996, nhưng đồng thời cũng có thể khiến anh gặp rắc rối bởi những phát ngôn thời trẻ trâu của mình.

Tân binh Junior Firpo của Barca từng vạ miệng nguyền rủa Leo Messi hình ảnh
Tân binh Junior Firpo của Barca từng vạ miệng nguyền rủa Leo Messi

Theo đó cụ thể, Firpo vừa mới bị truyền thông Tây Ban Nha đào mộ, lật lại quá khứ có phần bất hảo của mình, đặc biệt với những lời lẽ thô tục xúc phạm hay thậm chí nguyền rủa chính ngôi sao số một Lionel Messi, người đàn anh đồng đội mới của anh vốn rất có uy lực ở Barca.

Firpo từng chia sẻ trên trang cá nhân những dòng cảm nghĩ sặc mùi tiêu cực như “Messi là một thằng chết giẫm” hay “Tao sẽ đạp gãy cả hai chân của Messi”. Thậm chí khi tiền đạo người Argentina dính chấn thương năm 2012, cậu trai mới lớn 16 tuổi khi ấy đã hả hê tuyên bố: “Hy vọng Messi chết quách đi để đỡ phải ghi bàn nữa!”

Tất nhiên, đó là chuyện cách đây đã 7 năm, còn Firpo của ngày hôm nay hiển nhiên đã trưởng thành và chín chắn hơn hẳn. Tân binh Barca cũng nhanh chóng lên tiếng xoa dịu: "Tôi vẫn còn trẻ trâu thiếu suy nghĩ thời bấy giờ, thậm chí cũng từng nói Julia là con ngốc và giờ cô ấy làm vợ tôi rồi. Dù sao, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai cảm thấy bị xúc phạm, đặc biệt là Messi – cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử."

Giờ đây đã chung chiến thuyền ở Barca, Firpo hẳn sẽ còn đôi chút áy náy và khó xử mỗi khi gặp Messi, dẫu cho có được người đồng đội đàn anh dễ dàng bỏ qua chuyện năm xưa. Âu cũng là bài học cho anh và các cầu thủ trẻ nói chung, khi thói vạ miệng có thể khiến họ bị “nghiệp quật” như thế này bất cứ lúc nào.

Hoàn tất vụ Firpo, chủ tịch Barca hứa chiêu mộ thêm tân binh
Chủ tịch Bartomeu khẳng định Barca đang đàm phán chiêu mộ thêm tân binh trong ngày ra mắt hậu vệ cánh Junior Firpo từ Real Betis.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X