Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Real Madrid trải lòng về hành trình diệu kỳ từ xe lăn đến Bernabeu

Thứ Năm 20/06/2019 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của hậu vệ cánh trái Ferland Mendy trong ngày ra mắt CLB hoàng gia Tây Ban Nha sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng từ Lyon trị giá 55 triệu Euro mùa hè này.

Ferland Mendy trở thành tân binh thứ năm của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, với mức giá 55 triệu Euro giúp CLB hoàng gia Tây Ban Nha cán mốc 300 và phá kỷ lục shopping của chính mình cách đây tròn 10 năm.

Cập bến Bernabeu từ Lyon, ngôi sao 24 tuổi người Pháp được kỳ vọng sẽ thay thế Marcelo ở vị trí hậu vệ cánh trái, trong bối cảnh đàn anh người Brazil sa sút phong độ không phanh từ mùa giải vừa rồi và có lẽ đã bắt đầu xuống dốc sự nghiệp ở tuổi 31.

Tân binh hậu vệ trái Ferland Mendy của Real Madrid hình ảnh
Tân binh hậu vệ trái Ferland Mendy của Real Madrid

Trước mắt, Mendy đã có buổi lễ chính thức ra mắt Real Madrid và đặt bút ký hợp đồng sáu năm đến mùa hè 2019. Trong đó, anh mở lòng chia sẻ về hành trình kỳ diệu và tràn đầy nghị lực của mình để có được ngày hôm nay, bên cạnh tiết lộ về “thuyết khách” Raphael Varane khi được trung vệ đồng hương chèo kéo khoác áo Los Blancos.

Mendy cho biết: “Thời 15 tuổi, tôi bị một chấn thương nặng ở hông và phải tiến hành phẫu thuật, để rồi mọi thứ nghiêm trọng đến nỗi tôi phải ngồi xe lăn trong suốt 6-7 tháng và điều trị vật lý trị liệu trong bệnh viện. Các bác sĩ đã nói tôi có thể không bao giờ chơi bóng được nữa, nhưng giờ đây – Real Madrid, CLB vĩ đại nhất thế giới, thật tuyệt vời!”

Ferland Mendy gia nhập học viện Paris Saint-Germain khi chín tuổi. Tuy nhiên chỉ sau đó vài năm, anh bị chẩn đoán viêm khớp hông và phải rời xa sân cỏ một thời gian dài, thậm chí có thể không bao giờ chơi bóng được nữa và phải bắt đầu tập làm quen với việc điều khiển xe lăn để chuẩn bị cho quãng đời phía trước.

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã đến và may mắn đó hoàn toàn xứng đáng với nghị lực không bỏ cuộc tuyệt vời của Mendy. Từ chỗ phải tập tễnh học cách đi trở lại, anh dần khôi phục phần cơ bắp đã mất và tái xuất với bóng đá. Mọi chuyện diễn ra như một phép màu và phần còn lại, như người ta vẫn thường hay nói, đã trở thành lịch sử.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ferland Mendy, tân binh hậu vệ trái của Real Madrid:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X