Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Denis Suarez tiếp quản áo số 6 huyền thoại của Xavi ở Barca

Thứ Ba 09/08/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đã công bố số áo cho các cầu thủ ở mùa giải mới 2016/17. Đáng chú ý nhất là việc tiền vệ tân binh Denis Suarez đã được trao chiếc áo số 6, số áo từng gắn liền với tên tuổi của Xavi Hernandez.
Tan binh Denis Suarez tiep quan ao so 6 huyen thoai cua Xavi o Barca hinh anh
 

Sau khi Xavi Hernandez chia tay Nou Camp để gia nhập Al Sadd vào năm 2015, chiếc áo số 6 đã được giao lại cho hậu vệ phải Dani Alves.

Tuy nhiên, do cầu thủ người Brazil đã chuyển sang khoác áo Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè 2016 nên Barcelona đã dành chiếc áo đặc biệt này cho Denis Suarez, tiền vệ sinh năm 1994 vừa trở lại mái nhà xưa Nou Camp (từng có 2 năm chơi tại Barcelona B) sau khi được Barca kích hoạt điều khoản mua lại từ Villarreal.

Bản hợp đồng lớn nhất của đội ĐKVĐ La Liga trong phiên chợ Hè năm nay, Andre Gomes sẽ khoác chiếc áo số 21. Đây là số áo đã thuộc về Adriano trong suốt 5 mùa giải vừa qua và lúc này, anh đã chuyển sang đầu quân cho Besiktas. Với Gomes, đây là số áo quen thuộc của anh ở CLB cũ Valencia.

Bộ đôi tân binh Lucas Digne sẽ nhận áo số 19 còn trung vệ Samuel Umtiti đã được trao chiếc áo số 23 của Thomas Vermaelen, người vừa chuyển sang Roma theo bản hợp đồng cho mượn. Các số áo còn lại của Barca không có sự thay đổi nào.
Tan binh Denis Suarez tiep quan ao so 6 huyen thoai cua Xavi o Barca hinh anh 2
Số áo tại Barca

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X