Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh De Jong thúc giục Barca giải cứu Neymar

Chủ Nhật 21/07/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Hà Lan bày tỏ mong muốn ngôi sao đàn anh Brazil trở về Camp Nou để làm đồng đội của mình trong mùa giải tới đây.

Sau hai năm gây thất vọng trên đất Pháp, Neymar gần như đã hết đường sống ở Paris Saint-Germain, điều mà chính bản thân anh cũng chẳng còn cần, đặc biệt với những động thái nổi loạn, chống đối để đòi ra đi như đơn phương bỏ tập hay phát biểu đá đểu, khiêu khích CLB chủ quản nước Pháp.

De Jong muốn Barca mua lại Neymar từ PSG kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Barca mua lại Neymar từ PSG kỳ chuyển nhượng hè 2019?

Thời điểm hiện tại, ngôi sao Brazil chỉ còn biết chờ đợi và cầu nguyện đội bóng cũ Barcelona dang tay giải cứu. Thương vụ tới giờ vẫn đang bế tắc bởi khúc mắc giá cả giữa đôi bên, nhất là khi PSG không chấp nhận chịu lỗ khoản tiền 222 triệu Euro kỷ lục thế giới đã chi cho chính Barca cách đây hai năm.

Viễn cảnh tái hợp đứa con ngỗ ngược xa xứ này đang rất nhiều người ủng hộ, tất nhiên bao gồm cả các cầu thủ Barca. Mới đây nhất, tân binh Frenkie De Jong cũng lên tiếng thúc giục gã khổng lồ xứ Catalonia nhanh chóng mang trở lại Neymar về Camp Nou để làm đồng đội với anh.

Phát biểu của tiền vệ trẻ người Hà Lan gia nhập Ajax Amsterdam với giá 75 triệu Euro: “Tất nhiên, tôi muốn được chơi bóng cùng với Neymar. Anh ấy là một cầu thủ tài năng và đẳng cấp thực sự mà đội bóng nào cũng mơ ước sở hữu và cầu thủ nào cũng mong làm đồng đội. Dẫu vậy, bản thân tôi không có quyền quyết định hộ Barca và PSG.”

Tuy nhiên, Giám đốc Eric Abidal cũng thông báo tin buồn trái ngược với nguyện vọng của De Jong: “Chúng tôi cần sáu cầu thủ tấn công và với bản hợp đồng Antoine Griezmann, chúng tôi đã có đủ sáu người đó. Tôi nghĩ Barca lúc này không cần mua thêm tiền đạo, nhất là khi HLV đã hài lòng với những gì đang có trong tay và giờ đây tập trung vào việc gắn kết đội hình.”

Quan điểm: Neymar, PSG, Barcelona và cơ hội sửa sai cho tất cả
Hai năm sau thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới nhưng rõ ràng không đạt được kỳ vọng ở Paris Saint-Germain, ngôi sao người Brazil đang đứng trước cơ hội...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X