Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Barca ở Hè 2018 có giá 115 triệu euro?

Thứ Hai 14/05/2018 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua Antoine Griezmann thành công với giá 115 triệu euro, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải.

Griezmann gặp BLĐ Ateltico quyết định tương lai


Hôm thứ 6 tuần trước, báo chí Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo Griezmann đã có cuộc họp kín với BLĐ Atletico Madrid để bàn về tương lai của mình.
Barca mua Antoine Griezmann voi gia 115 trieu euro hinh anh

Antoine griezmann đang rất muốn rời Atletico Madrid


Đúng như những gì cầu thủ người Pháp mong muốn, đội bóng thành Madrid sẽ chốt tương lai của anh trước thời điểm VCK World Cup 2018 chính thức khởi tranh.

Ở cuộc họp này, Atletico bày tỏ mong muốn giữ chân cầu thủ người Pháp, cầu thủ sinh năm 1991 cũng đưa ra những nguyện vọng của mình. Nếu hai bên tìm được tiếng nói chung, một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua.

Ngược lại, nếu xuất hiện quá nhiều những bất đồng nhiều khả năng Atletico sẽ buộc phải bán cầu thủ 27 tuổi. Và dường như khả năng Griezmann rời Atletico đang là cao hơn.

Hiện có một vài đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1991. Barca quan tâm Griezmann, M.U cũng muốn có ngôi sao người Pháp. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi đậm cho cầu thủ 27 tuổi.

Barca đạt được thỏa thuận mua Griezmann với giá 115 triệu euro

Barca mua Antoine Griezmann thành công với giá 115 triệu euro, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải.
Antoine Griezmann bo lo co hoi ghi ban trong tran thua Sporting CP.

Barca đang ở rất gần Antoine Griezmann


Cụ thể, theo Sport, Atletico đã không thuyết phục được Griezmann gia hạn hợp đồng, họ buộc phải tính tới phương án bán cầu thủ này. Bản thân cầu thủ 27 tuổi muốn tiếp tục ở lại La Liga, anh muốn đầu quân cho Barca.

Ngay lập tức Barca đá bí mật đàm phán với Atletico, theo đó họ chấp nhận trả đủ 100 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, Barca sẽ không trả một lúc cả một khoản tiền lớn kể trên.

Đội chủ sân Camp Nou muốn trả số tiền mua Griezmann thành 5 lần, họ chấp nhận trả đến 115 triệu euro thay vì 100 triệu euro như ban đầu.
Thông tin Barca mua Griezmann thành công đang khiến NHM M.U rất lo lắng, Quỷ đỏ cũng được cho là khát khao ngôi sao 27 tuổi.

Phong độ của Griezmann ở La Liga 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X