Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Barca thở phào vì không còn phải sợ Messi

Chủ Nhật 22/07/2018 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ mới gia nhập Barca từ Sevilla, Clement Lenglet chia sẻ về Messi với sự tôn trọng rất lớn.


Lenglet thở phào vì Messi
 

El Pulga là nỗi kinh hoàng đối với bất kỳ hậu vệ nào ở La Liga. Nhưng đối với Clement Lenglet – trung vệ trẻ người Pháp, điều này không còn là vấn đề nữa. Bởi anh đã trở thành đồng đội của Messi sau khi Barca chấp nhận chi ra số tiền giải phóng hợp đồng.
 
Chia sẻ về niềm hạnh phúc khi gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalonia, cầu thủ 23 tuổi cho biết: “Thật vui mừng khi được có mặt tại đây, bởi tôi không còn phải đối mặt với Barca nữa. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy thống trị trận đấu quá dễ dàng, và ghi bàn bất cứ lúc nào anh ấy thích.”
 
“Nếu gặp may, bạn có thể ngăn chặn anh ấy một lúc, nhưng rồi sau đó sẽ có người tấn công vào vị trí của bạn. Khi bạn chơi bên cạnh những người đồng đội giỏi, sự thích nghi sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tại Barca, tất cả các cầu thủ đều chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.”

Clement Lenglet chia sẻ về Messi

Clement Lenglet chia sẻ về Messi


“Triết lý của Barca là đem quả bóng lên từ tuyến dưới, và đây là CLB duy nhất trên thế giới chơi theo cách này. Mọi người đều nói với tôi về giấc mơ, những điều đặc biệt khi gia nhập Barca. Và một khi có mặt tại đây, rõ ràng là bạn không muốn đi đâu hết” – Clement Lenglet hết lời ca ngợi đội bóng mới.
 
Với việc gia nhập đội bóng với mức giá 36 triệu bảng, trung vệ Lenglet là cầu thủ tiếp theo của Sevilla chuyển đến Barca – sau những Dani Alves, Seydou Keita và Adriano. Anh sẽ là sự lựa chọn tốt để thay thế những Gerard Pique, Samuel Umtiti hoặc Thomas Vermaelen ở hàng phòng ngự.
 
Với việc Clement Lenglet chia sẻ về Messi bằng những lời khen ngợi, có lẽ anh sẽ không gặp khó khăn để thích nghi tại đội bóng mới. Bên cạnh đó, nhiều khả năng Barca sẽ đẩy trung vệ trẻ thi đấu rất tốt tại World Cup 2018 là Yerry Mina ra đi.

Người hùng Colombia quyết tâm bám trụ tại Barca
Được liên hệ để chuyển tới Premier League, nhưng trung vệ Yerry Mina quyết ở lại Barca để chứng tỏ tài năng của mình.
Keita: Tôi từ chối Bayern và Barca để đến Liverpool
Tiền vệ Naby Keita khẳng định anh đã từ chối những đội bóng hàng đầu như Barcelona hay Bayern Munich để cập bến Liverpool.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X