Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ hỏng tóc đẹp, tân binh của Rô béo từ chối đánh đầu

Thứ Hai 10/02/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được yêu cầu thực hiện động tác đánh đầu để biểu diễn trong buổi lễ ra mắt Real Valladolid, Hatem Ben Arfa thẳng thừng từ chối vì không muốn làm hỏng kiểu tóc bóng bẩy.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020, Real Valladolid đã chiêu mộ thành công Hatem Ben Arfa theo dạng tự do. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với đội bóng Tây Ban Nha có thời hạn sáu tháng đến hết mùa giải này.

Trong buổi lễ ra mắt, Ben Arfa đã được đích thân chủ tịch Ronaldo de Lima chào đón. Tuy nhiên nổi tiếng có cá tính mạnh và tương đối ngang tàng, cựu ngôi sao PSG cũng như Marseille và Newcastle cũng chẳng cần nể nang đàn anh huyền thoại người Brazil.

Sợ hỏng tóc đẹp, tân binh Ben Arfa của Rô béo từ chối đánh đầu hình ảnh
Tân binh Hatem Ben Arfa ra mắt CLB Valladolid của huyền thoại Ronaldo béo

Cụ thể khi biểu diễn với trái bóng như thông lệ, Ben Arfa đã được một số phóng viên yêu cầu trình diễn kỹ năng chơi bóng bằng đầu. Song thay vì chiều lòng làm theo, anh đã thẳng thừng từ chối vì sợ hỏng mái tóc đẹp mã được tạo kiểu điệu đà của mình.

Đây là quả đầu đã được Ben Arfa đầu tư vô cùng tỉ mỉ để tạo ấn tượng tốt đẹp nhất cho buổi lễ ra mắt Valladolid. Thế nên cuối cùng, tiền vệ 32 tuổi chỉ thực hiện những động tác tâng bóng cơ bản bằng chân trước ống kính truyền thông. bóng Tây Ban Nha.

Bên cạnh đây, Ben Arfa còn tiếp tục cho thấy mình rất khác người khi chọn khoác áo số 3 ở Valladolid dù là cầu thủ tấn công. Thời gian tới, tân binh người Pháp được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Tây Ban Nha trụ hạng thành công, khi hiện tại đang xếp thứ 16 La Liga với khoảng cách 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

video
Karim Benzema: Tuổi 30 và nỗi ẩn ức chẳng biết tỏ cùng ai
Karim Benzema. Anh không phải là tài năng giàu triển vọng nhất của thế hệ Pháp 1987 từng đăng quang giải U-17 châu Âu 2004. Nhưng trong nhóm những “chú Mèo”...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X