Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barcelona: Tôi ngưỡng mộ… HLV Real Madrid

Thứ Hai 01/08/2016 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Andre Gomes có phát biểu tốt đẹp về thần tượng Zinedine Zidane, dù cho huyền thoại người Pháp giờ có thể coi là đối thủ không đội trời chung của anh.

Lật ngược tình thế phút chót trước đại kình địch Real Madrid, Barcelona đã biến Andre Gomes trở thành một trong những thương vụ bất ngờ nhất kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Ít lâu sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha đăng quang ngôi vô địch Euro 2016, tiền vệ 23 tuổi tiếp tục như sống trong mơ với việc gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan, để lại cho đội bóng cũ Valencia khoản tiền khổng lồ lên tới 55 triệu Euro và có thể tiếp tục tăng chạm mức 70 triệu Euro nếu đây là một bản hợp đồng thành công.

Gomes BDN
Tân binh của Barca, tiền vệ Andre Gomes (15), công khai sự ngưỡng mộ với HLV Zidane của Real

Mới đây dưới mái nhà mới Camp Nou, Andre Gomes bất ngờ có những lời lẽ tích cực dành tặng đến người Real Madrid vừa “vồ hụt” anh, cụ thể ở đây chính là HLV Zinedine Zidane. Tân binh đắt giá của gã khổng lồ xứ Catalan chia sẻ về tiền bối người Pháp: “Zidane là một huyền thoại, một nhân vật quan trọng trong lịch sử bóng đá và đương nhiên là thần tượng mà tôi vô cùng ngưỡng mộ.”

“Zidane là hình mẫu lý tưởng cho mọi cầu thủ trên thế giới có thể noi theo và hiện tại chỉ còn lại 2 người vĩ đại như ông ấy – đó là Xavi và Iniesta. Thật quá may mắn cho tôi khi được sát cánh bên cạnh ít nhất 1 trong 3 huyền thoại này trong sự nghiệp.” – Andre Gomes cẩn thận lấy lòng những CĐV nhà nhạy cảm khó tính sau khi công khai tán dương đối thủ không đội trời chung, bên cạnh đó còn khẳng định mình hâm mộ “người ngoài hành tinh” Ronaldo thời còn khoác áo Barcelona hơn là sau này khi đầu quân cho Real Madrid.

Không dám chắc phát biểu của tân binh Andre Gomes sẽ giúp xoa dịu hay lại như “đổ thêm dầu vào lửa” sự thù địch giữa Barca và Real. Dạo gần đây, căng thẳng giữa 2 đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha lại leo thang khi hàng loạt ngôi sao từ Camp Nou như Xavi, Iniesta hay Jordi Alba đều lên tiếng ủng hộ Messi vượt mặt Ronaldo (thậm chí với bài vùi dập quen thuộc) trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2016, dẫu cho tiền đạo người Bồ Đào Nha mới là người có một năm vượt trội hơn hẳn. Andre Gomes chính là một trong số ít những cầu thủ có cơ hội làm đồng đội của cả hai ngôi sao bóng đá vĩ đại nhất thế kỷ 21 tính đến thời điểm hiện tại.

Gia Khoa

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X