Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barcelona hết lời lấy lòng các đồng đội mới

Thứ Ba 16/01/2018 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ 23 tuổi người Colombia phấn khích với cơ hội được sát cánh bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở Camp Nou.

Sau thương vụ bom tấn Philippe Coutinho, Barcelona nhanh chóng đón thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Gã khổng lồ xứ Catalonia chính thức chiêu mộ thành công Yerry Mina, tài năng 23 tuổi người Colombia thi đấu ở vị trí trung vệ. Cụ thể, Barca đã phải chi trả 11,8 triệu Euro cho CLB Palmeiras của Brazil, đồng thời ký hợp đồng kéo dài 5 năm rưỡi đến tháng 6/2023 với mức phí giải phóng lên đến 100 triệu Euro.

Tan binh Barcelona het loi lay long cac dong doi moi hinh anh
Tân binh Yerry Mina của Barcelona

Sau màn chào sân Camp Nou đặc biệt với hành động tháo giầy và đi chân đất cảm nhận mặt cỏ, Yerry Mina tiếp tục gây ấn tượng với những phát biểu đầu tiên của mình trong màu áo mới Barca. Trung vệ 23 tuổi người Colombia phấn khích với cơ hội được sát cánh bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Anh nói: “Trong tôi là cả một niềm tự hào không thể diễn tả thành lời khi được ở đây. Giấc mơ cuộc đời dường như đã trở thành sự thật, tôi là một phần của Barcelona và được làm đồng đội của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Leo Messi, Luis Suarez, Iniesta, Gerard Pique, Samuel Umtiti… Tôi nóng lòng chờ đợi đến ngày ra mắt và cùng họ tiếp tục làm nên thành công cho CLB. Barcelona đơn giản là đội bóng vĩ đại nhất hành tinh.”

Yerry Mina có thể chính thức có trận đấu đầu tiên cho Barca ngay giữa tuần này trong trận derby xứ Catalonia. Thầy trò Ernesto Valverde sẽ đến làm khách của hàng xóm Espanyol trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X