Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca “nổ to” ngày ra mắt, không quên “câu thần chú” cho Messi

Thứ Sáu 21/02/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Martin Braithwaite tỏ ra cực kỳ tự tin về bản thân và khả năng thành công tại Camp Nou.

Được ban tổ chức La Liga linh động cho một thương vụ chuyển nhượng khẩn cấp để chữa cháy chấn thương dài hạn của Luis Suarez và Ousmane Dembele, Barcelona nhanh chóng chiêu mộ thành công tiền đạo Martin Braithwaite từ Leganes khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 18 triệu Euro.

Tân binh Barca nổ to ngày ra mắt, không quên câu thần chú cho Messi hình ảnh 2
Tân binh Martin Braithwaite của Barcelona

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt sân Camp Nou với số áo 19, tân binh người Đan Mạch cực kỳ tự tin về bản thân khi liệt kê hàng tá điểm mạnh nghe chừng rất nguy hiểm của mình. Braithwaite chia sẻ:

“Tôi đang cực kỳ hạnh phúc và tự hào. Giấc mơ từ thuở bé của tôi đã thành sự thật. Bất cứ ai chơi bóng đá cũng mơ ước một ngày được thi đấu cho Barcelona. Và giờ tôi đã ở đây, sẵn sàng để chinh phục những danh hiệu vô địch. Đúng là sẽ có rất nhiều áp lực và kỳ vọng, nhưng tôi tới đây để đương đầu với tất và sẽ cố gắng để đạt nhiều thành công nhất có thể.”

“Tôi là một cầu thủ giàu kỹ thuật, thể lực và cũng rất nhanh, rất khoẻ. Có thể nói phẩm chất tốt nhất của tôi chính là trí thông minh, cụ thể là trong cách di chuyển và đọc trận đấu. Tôi vẫn tự gọi mình là một môn đồ của môn bóng đá, nên sẽ không ngừng cải thiện bản thân mỗi ngày. Tôi nghĩ rằng mình sẽ giúp ích rất nhiều cho lối chơi của đội, đặc biệt là những bàn thắng với tư cách của một tiền đạo.”

Tân binh Barca nổ to ngày ra mắt, không quên câu thần chú cho Messi hình ảnh 2
Tân binh Martin Braithwaite của Barcelona

Quảng cáo bản thân chán chê, Braithwaite dẫu sao vẫn biết nhìn trước nhìn sau khi không quên ca ngợi siêu sao số một Lionel Messi đúng như quy trình. Những lời có cánh của chân sút 28 tuổi dành cho đàn anh người Argentina chuẩn bị sát cánh trên hàng tấn công Barca: “Anh ấy chính là cầu thủ xuất sắc và vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới bóng đá. Chơi bóng với anh ấy sẽ là khoảnh khắc vinh dự và trọng đại trong sự nghiệp và cả cuộc đời tôi.”

Theo dự kiến, Braithwaite có thể chơi trận đấu chính thức đầu tiên cho Barca ngay cuối tuần này ở màn tiếp đón Eibar trong khuôn khổ vòng 25 La Liga. Tuy nhiên, tân binh 18 triệu Euro sẽ không được phép thi đấu ở Champions League với đại chiến Napoli trước mắt bởi đã chốt danh sách đăng ký.

Mới đến Barca, tân binh Braithwaite đã… tấu hài và bị hắt hủi
Tân binh tiền đạo người Đan Mạch có ngày đầu tiên ở Camp Nou không hoàn toàn được như ý, với pha biểu diễn hỏng vụng về và việc bị… ngó lơ trong buổi họp báo...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X