Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca: ‘Nếu bóng đá là một tôn giáo, Messi có thể là Chúa!’

Thứ Sáu 28/02/2020 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Braithwaite đã mô tả đồng đội Lionel Messi tại Barcelona như một vị thánh trong bóng đá.

Bản hợp đồng mới nhất của Blaugrana tin rằng không ai có thể làm được những việc mà người từng 6 lần giành Quả bóng vàng đã làm trên sân cỏ.

Braithwaite gia nhập Barca


Martin Braithwaite chuyển đến Barcelona từ Leganes vào ngày 20 tháng 2 vừa qua với giá 18 triệu euro (15 triệu bảng). Trước đó, Barca được Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) cấp phép ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi này dù cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 đã khép lại.

Martin Braithwaite Nếu bóng đá là một tôn giáo, Messi là Chúa hình ảnh
Braithwaite mới chuyển đến Barca

Lý do là bởi Blaugrana đã có trường hợp Ousmane Dembele chấn thương nặng. Và sau khi được phép, họ đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Braithwaite.

Tiền đạo người Đan Mạch sớm để lại dấu ấn tại CLB mới. Ở chiến thắng 5-0 trước Eibar, anh vào sân trong 18 phút cuối và có một số pha xử lý sáng sủa.

Khen ngợi Messi


Sau trận đấu cuối tuần, Braithwaite khẳng định sẽ không giặt áo khi nhận được những cái ôm của Messi. Và trước thềm trận El Clasico với Real Madrid chủ nhật tới tại La Liga, cựu thành viên Leganes đã dành những lời có cánh cho huyền thoại Barca.

Lionel Messi
Messi nhận được những lời khen từ tân binh Blaugrana

“Không ai có thể làm những việc mà Messi đã làm. Nếu bóng đá là một tôn giáo, Messi có thể là Chúa”, Braithwaite nói trên trang web chính thức của Barca. “Anh ấy điều khiển trận đấu. Anh ấy là một cầu thủ phi thường.”

Braithwaite nói thêm về sự phấn khích trước thềm trận El Clasico đầu tiên: “Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Đây là trận đấu quan trọng nhất và mọi người đều dõi theo nó.”

“Sẽ có rất nhiều kịch tính và được chơi ở trận đấu này với tôi là một niềm vui lớn.”

Tiền đạo 28 tuổi tiếp tục mô tả cảm xúc của mình khi được sát cánh cùng các đồng đội mới ở Camp Nou. Anh thừa nhận việc chuyển tới Barca từ Leganes là một bất ngờ.

“Buổi tập đầu tiên của tôi với Barcelona thật tuyệt vời. Tôi bất ngờ khi rời Leganes đến đây. Nhưng cảm giác là rất tự nhiên”, Braithwaite cho hay.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X