Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca gửi lời cảm ơn bộ ba hủy diệt MSN

Thứ Sáu 16/09/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Umtiti tiết lộ việc đối mặt với bộ ba siêu sao Messi, SuarezNeymar khi tập luyện tại Barca đã giúp anh hoàn thiện bản thân rất nhiều.


Samuel Umtiti gia nhập Barcelona đầu mùa này từ Lyon với giá 25 triệu Euro. Trong bối cảnh Javier Mascherano đã cao tuổi rồi phần còn lại không có cái tên sáng giá nào, trung vệ người Pháp được kỳ vọng sẽ nhanh chóng giành suất đá chính tại sân Nou Camp. Và thực tế anh cũng đang có khởi đầu tương đối ấn tượng, mau chóng hòa nhập với lối chơi của Barca.

Tan binh Barca gui loi cam on bo ba huy diet MSN hinh anh
Bộ ba MSN có đẳng cấp hàng đầu thế giới

Trong cả 4 trận chính thức mà Umtiti đã góp mặt từ đầu mùa giải này, Barca đều giữ sạch lưới mới nhất là chiến thắng 7-0 trước Celtic. Và cầu thủ 22 tuổi mới tiết lộ việc được chung đội với những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới đã giúp ích cho anh. “Tôi thích được tập luyện cùng với Messi, Neymar và Suarez”, Umtiti nói với Cadena SER. “Đó là một điều tích cực mà tôi đã nhận ra nó trong các trận đấu chính thức.” 

Bên cạnh đó, Umtiti đã có lời khen ngợi đặc biệt cho Messi khi cho rằng anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. “Messi đã có thể hiện tốt trong các trận đấu. Đây là cầu thủ giỏi nhất trên thế giới”, anh nói thêm. “Messi thực sự là phi thường.”

Tan binh Barca gui loi cam on bo ba huy diet MSN hinh anh 2
Umtiti thừa nâận đã học hỏi được nhiều từ nhứng siêu sao này

Ngoài ra, Umtiti cũng để ngỏ khả năng có thể tham gia cùng hội nhuộm tóc vàng hoe với các đồng đội Neymar và Messi. Nhưng anh cũng đưa ra một điều kiện đặc biệt: “Nếu chúng tôi giành chức vô địch tại Champions League, tôi sẽ nhuộm tóc vàng.”

Cuối tuần này, Umtiti cùng đồng đội tại Barca sẽ trở lại La Liga và có trận đấu trên sân Leganes. Ở vòng trước, họ đã thất thủ 1-2 trên sân một tân binh khác là Deportivo Alaves. Đó là 90 phút tệ hại của hàng thủ Barca đặc biệt là Mascherano và ngay trận kế tiếp với Celtic, anh đã phải ngồi dự bị cho Umtiti. Không loại trừ khả năng điều tương tự sẽ lặp lại trước Leganes.

Hủy diệt Celtic, Neymar ví mình với Messi sánh ngang Siêu Xayda
(Bongda24h.vn) – Sau màn hủy diệt của 7-0 của Barcelona trước Celtic ở Champions League, ngôi sao Neymar phấn khích tới mức ví von bản thân mình cùng với đồng...

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X