Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca cập bến Nou Camp nhờ Neymar

Thứ Tư 18/07/2018 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tân binh vừa gia nhập Barca, Arthur Melo đã cho biết lý do mình chấp nhận chơi bóng tại đây là vì những lời khuyên từ Neymar.

Arthur Melo tới Barca nhờ lời khuyên của Neymar

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2018, CLB Barcelona đã cho ra mắt tân binh Arthur Melo tới từ CLB Gremio. Để có được tài năng 21 tuổi người Brazil, Barca được cho đã phải chi ra 30 triệu euro cùng 9 triệu phụ phí.

Tân binh Arthur Melo tới Barca nhờ lời khuyên của Neymar hình ảnh
Tiền vệ Arthur cập bến Nou Camp nhờ lời khuyên từ người đồng hương Neymar

Arthur được đánh giá là một trong những cầu thủ giàu triển vọng nhất của bóng đá Brazil. Không chỉ sở hữu sự nhanh nhẹn và nền tảng thể lực ấn tượng, tiền vệ 21 tuổi này có khả năng chuyền bóng và tổ chức tấn công rất tốt, rất phù hợp với phong cách ban bật mượt mà được Barca xây dựng nhiều năm qua.

Sau khi đã là người của Barca, mới đây Arthur đã chia sẻ nguyên nhân khiến anh gia nhập đội chủ sân Nou Camp. Tiền vệ này cho biết: "Khi tôi cân nhắc việc gia nhập Barca, Neymar đã nhắn tin cho tôi với những thông điệp tích cực về Barcelona. Anh ấy nói với tôi về một CLB tuyệt vời, những đồng đội thân thiện, một thành phố đáng sống. Nói chung mọi thứ đều tuyệt vời".

Không chỉ tiết lộ lý do chọn Barca, Arthur cũng chia sẻ nhiều về cuộc sống tại Nou Camp. Tân binh Barca cho hay: "Mọi thứ ở đây thật tuyệt vời. Cấu trúc của câu lạc bộ này là một hình mẫu. Trên sân tập, các bài tập diễn ra với cường độ cao hơn, trái bóng được luân chuyển không ngừng với tốc độ chóng mặt. Tôi rất thích điều này".

Arthur sẽ gắn bó với Barca theo một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Để tránh sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn, đội chủ sân Nou Camp đã lồng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 395,6 triệu euro khi ký hợp đồng với tiền vệ này.

Điểm tin bóng đá tối 18/7: Real ra điều kiện để M.U có Bale
Real ra điều kiện để M.U có Bale, Liverpool sắp có bản hợp đồng kỷ lục, Inter hét giá bán Ivan Perisic cho M.U,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá...
Juve sắp chiêu mộ trung vệ khủng về làm bạn với Ronaldo
Với tham vọng vô địch châu Âu, CLB Juventus mới đây đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Atletico Madrid, Diego Godin để gia cố hàng phòng ngự.
3 lý do tin tưởng Real Madrid sẽ chiêu mộ thành công Eden Hazard
Real Madrid muốn mua Eden Hazard thay thế vị trí do Ronaldo để lại, dưới đây là 3 lý do tin tưởng Los Blancos sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ người Bỉ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X