Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 45 triệu Euro gia nhập Real Madrid trong lo sợ

Thứ Năm 13/06/2019 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo sinh năm 2001 người Brazil chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng đổi đời sự nghiệp vào tháng tới khi anh chính thức chia tay CLB quê nhà Santos.

Sau một mùa giải thất bại với hai bàn tay trắng danh hiệu, Real Madrid đang thực sự đại náo phiên chợ hè này với ngót nghét 300 triệu Euro duyệt chi cho 5 tân binh. Trong số này, Rodrygo Goes là gương mặt trẻ nhất cũng như có lẽ là cái tên xa lạ nhất.

Trên thực tế thì từ hè năm ngoái, Real Madrid đã đạt thỏa thuận 45 triệu Euro với Santos trong việc chiêu mộ tiền đạo sinh năm 2001. Sau thêm một mùa giải tích lũy thêm kinh nghiệm ở quê nhà Brazil, anh giờ mới chính thức ra đi cập bến Bernabeu vào tháng tới đây.

Tân binh tuổi teen Rodrygo Goes gia nhập Real Madrid trong lo sợ hình ảnh
Tân binh tuổi teen Rodrygo Goes gia nhập Real Madrid trong lo sợ

Phấn khích nhưng không kém phần lo lắng, đó là tâm trạng chung của bất cứ cầu thủ tuổi teen nào khi gia nhập Real Madrid, đội bóng vĩ đại và cũng khắc nghiệt hàng đầu thế giới. Chia sẻ của Rodrygo trước giờ G:

“Real Madrid chắc chắn là một trong những CLB lớn nhất thế giới, thế nên tôi vô cùng phấn khích và tự hào khi có cơ hội đến với họ.”

“Tuy nhiên cũng chính bởi sự vĩ đại đó, tôi cũng không thể không có chút âu lo và sợ hãi, dù rằng điều đó cũng tốt và càng tạo động lực cho tôi chứng minh khả năng của mình và đền đáp họ sự tin tưởng khi đã ký hợp đồng với tôi.”

Rodrygo Goes gia nhập Real Madrid cũng tiếp bước đồng hương đồng niên Vinicius Junior, một tài năng trẻ tuổi 18 người Brazil khác đã thi đấu tương đối ấn tượng trong mùa giải đầu tiên vừa rồi ở Bernabeu. Chính điều này càng giúp tân binh 45 triệu Euro tự tin hơn trong chặng đường sự nghiệp thử thách sắp tới của mình.

“Tôi nghĩ Vinicius sẽ giúp đỡ tôi rất nhiều ở Real Madrid bởi một năm kinh nghiệm chơi bóng nơi đó. Cậu ấy là đồng hương và cũng chỉ hơn tôi tầm sáu tháng tuổi, thế nên chúng tôi rất thân thiết với nhau. Việc được hội ngộ những người Brazil khác sẽ cực kỳ quan trọng cho tôi để có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ và hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới.”

Tân binh 45 triệu euro của Real không dám so sánh với Neymar
Rodrygo lên tiếng khi được so sánh với Neymar, sao trẻ 17 tuổi tuyên bố anh không đủ khả năng để so sánh với cầu thủ đang khoác áo PSG.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X