Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 45 triệu euro của Real không dám so sánh với Neymar

Chủ Nhật 23/12/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo lên tiếng khi được so sánh với Neymar, sao trẻ 17 tuổi tuyên bố anh không đủ khả năng để so sánh với cầu thủ đang khoác áo PSG.

Rodrygo cập bến Real với giá 45 triệu euro


Cách đây không lâu, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Rodrygo từ Santos. Đội chủ sân Bernabeu bỏ ra 45 triệu euro để có cầu thủ 17 tuổi. Los Blancos ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Brazil, song họ tiếp tục để Rodrygo thi đấu cho đội bóng Brazil.
 
tien dao Rodrygo

 Rodrygo cập bến Real với giá 45 triệu euro


Ngôi sao sinh năm 2001 được đánh giá là “Neymar mới”, anh có kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể. Ngoài ra, cầu thủ trẻ người Brazil còn sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm rất đa dạng, anh cũng được đánh giá là tương lai của bóng đá Brazil.

Vào tháng 1 tới, Rodrygo sẽ bước sang tuổi 18. Đã có những thông tin cho rằng Real sẽ đưa ngôi sao người Brazil trở lại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Rodrygo nói về tương lai, cầu thủ này khẳng định chỉ cập bến Real vào Hè 2019. Phía Los Blancos cũng xác nhận không muốn đón Rodrygo vào tháng 1, đội chủ sân Bernabeu muốn cầu thủ 17 tuổi tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. 
 


Rodrygo không muốn so sánh với Neymar

 


Rodrygo lên tiếng khi được so sánh với Neymar, cầu thủ 17 tuổi tuyên bố anh không đủ khả năng để so sánh với cầu thủ đang khoác áo PSG.
 
Rodrygo khong muon bi so sanh voi Neymar

Rodrygo không muốn bị so sánh với Neymar


“Người ta thường so sánh tôi với Neymar, nhưng đây là sự so sánh khập khiễng. Neymar đã từng giành rất nhiều danh hiệu ở Barca, hiện anh ấy cũng đang chơi rất tốt tại Pháp trong khi đó tôi mới 17 tuổi, tôi chưa có gì cả, bởi vậy tôi không lấy gì để so sánh với anh ấy cả”.

“Neymar là thần tượng của tôi, phong cách chơi bóng của tôi bị ảnh hưởng một phần từ anh ấy. Neymar là một cầu thủ giỏi, anh ấy đang trên đường trở thành một cầu thủ vĩ đại. Chắc chắn ước mơ của tôi là có một sự nghiệp như Neymar”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X