Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới chỉ được đồn quan tâm sao Lyon, Barca sớm nhận lời cảnh báo

Chủ Nhật 24/05/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thông tin Barca đưa tiền vệ Bruno Guimaraes của Lyon vào tầm ngắm chỉ xuất hiện trên các mặt báo, song người cũ Rivaldo đã cho rằng đội chủ sân Camp Nou cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi này.

Barca không nên tốn tiền mua một cầu thủ chỉ để ngồi dự bị


HLV Quique Setien được cho muốn đưa về sân Camp Nou một tiền vệ phòng ngự mới khi mà Sergio Busquets đã dần bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Trong đó tiền vệ Bruno Guimaraes của Lyon bị đồn là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou mặc cho cầu thủ này mới chỉ vừa rời quê nhà Brazil để đến Pháp chơi bóng ở phiên chợ Đông 2020 hồi tháng 1 vừa qua.
 
Quan tâm tiền vệ Bruno Guimaraes, Barca nhận cảnh báo hình ảnh

Barca nhận lời cảnh báo vụ Bruno Guimaraes


Nhận định về thông tin này, tiền đạo lừng danh một thời từng khoác áo Barca, Rivaldo (đồng hương Brazil với Guimaraes) đã bày tỏ:

"Bruno Guimaraes đã phát triển rất nhanh chóng thời gian gần đây và cho thấy tiềm năng rất lớn của một ngôi sao trong tương lai. Barca luôn sẵn sàng chiêu mộ những cầu thủ tốt như vậy. Guimaraes năm nay 22 tuổi nên sẽ trở thành tương lai của mọi CLB".

"Tuy nhiên, Barca cần phải xem xét đến tính hiệu quả của phi vụ này. Không nên bỏ ra một khoản tiền lớn đưa về một cầu thủ chỉ để ngồi dự bị, điều đó đem đến sự lãng phí rất lớn".

"Ngoài ra Guimaraes đang chơi tốt ở Lyon, nhưng cậu ấy có phù hợp với Barca hay không lại là một chuyện khác. Sẽ là sai lầm nếu mua một cầu thủ mà không quan tâm đến phong cách và khả năng thích nghi của người đó".
Chỉ 6 cầu thủ Barca chắc chắn không phải rời Camp Nou?
Tờ Marca của Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng chỉ một số ít cầu thủ đang thuộc biên chế Barca thuộc diện không thể đụng đến.
Thầy Messi hy vọng được dẫn dắt Neymar
Dù thương vụ chiêu mộ tiền đạo Neymar đã gần như khép lại, nhưng HLV của Barca vẫn dành cho siêu sao Brazil những lời có cánh.
Điểm tin bóng đá 23/5: Barca chốt xong tương lai Griezmann
Barca chốt tương lai Griezmann, Arsenal muốn chiêu mộ hậu vệ Ajax, MU có thêm đối thủ ở vụ Kai Havertz,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 23/5.
Barca đến Anh tìm người thay bệnh nhân Samuel Umtiti
Barca đã sẵn sàng chia tay Samuel Umtiti Ở Hè 2020, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester như phương án thay thế.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X