Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tam tấu M-S-N đã giết chết sự cạnh tranh trên hàng công Barca"

Thứ Bảy 16/07/2016 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là quan điểm do đích thân quan chức phụ trách kỹ chiến thuật thuật của đội bóng xứ Catalan, Robert Fernandez đưa ra. Theo vị này, nhiều cầu thủ tấn công không muốn chuyển đến sân Nou Camp bởi đơn giản họ thừa biết không cạnh tranh nổi suất đá chính với bộ ba siêu sao Nam Mỹ.
Tam tau M-S-N da giet chet su canh tranh tren hang cong Barca hinh anh
MSN vẫn là bộ ba nguy hiểm nhất của bóng đá thế giới. Ảnh: Reuters.

Barca đã thực hiện ba thương vụ từ đầu hè 2016, gồm hậu vệ Lucas Digne, trung vệ Samuel Umtiti và tiền vệ Denis Suarez. Tuy nhiên, theo Robert Fernandez, nhiều cầu thủ đã từ chối Barca trong những tuần gần đây, trong đó lý do lớn liên quan tới bộ ba MSN (Messi - Suarez - Neymar).

"Chúng tôi có một đột bóng chất lượng với rất nhiều ngôi sao, điều đó cũng khiến việc mua cầu thủ trở nên khó khăn hơn", ông Fernandez chia sẻ. "Có nhiều cầu thủ đã thành danh, nhưng chúng tôi thậm chí còn không được họ phản hồi. Sự thật là có nhiều cầu thủ không muốn tới Barca. Rất khó để chúng tôi thuyết phục một cầu thủ nào đó tới đây và cạnh tranh với bộ ba trên hàng tấn công".


Đội chủ sân Nou Camp đang hưởng lợi từ ba cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới hiện nay. Chỉ tính riêng trong mùa 2015-2016, MNS đã ghi 131 bàn, kiến tạo 65 bàn cho Barca. Con số này thậm chí hơn toàn bộ nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

Đối trọng của MSN là bộ ba BBC (Benzema, Bale, Cristiano) bên phía Real. Ba cầu thủ này có thành tích kém xa MSN, ghi 98 bàn, kiến tạo 35 bàn trong mùa giải vừa qua.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X