Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Messi Nhật Bản” đạt mục đích tới CLB trong mơ

Thứ Sáu 08/01/2021 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Takefusa Kubo đã bày tỏ mong muốn chia tay Villarreal để tới Getafe và đã được như ý. Hợp đồng cho mượn tuyển thủ Nhật Bản từ Real Madrid đã được các bên thống nhất cắt ngắn để anh tới CLB mới.

Kubo muốn rời Villarreal

Takefusa Kubo được đánh giá cao khi chơi cho Real Mallorca dưới dạng cho mượn từ Real Madrid trong mùa 2019-20. Sang mùa 2020-21, cầu thủ 19 tuổi tiếp tục được đem cho mượn tại Villarreal – một CLB được đánh giá cao hơn Mallorca.

Takefusa Kubo đạt mục đích tới CLB trong mơ hình ảnh
Takefusa Kubo không được tin dùng ở Villarreal

Nhưng tại “Tàu ngầm vàng”, Kubo không được trọng dụng. Tại La Liga mùa này, sao trẻ được ví như Lionel Messi của Nhật Bản chỉ có 2 lần đá chính bên cạnh 11 lần vào sân từ ghế dự bị.

HLV Unai Emery nói với các phóng viên cách đây không lâu rằng Kubo muốn được rời Villarreal để có cơ hội ra sân nhiều hơn: “Tôi đã hỏi Kubo rằng cậu muốn ở lại hay ra đi.”

“Cậu ấy nói với tôi rằng muốn tìm một lối ra. Thái độ của Kubo là tích cực. Cậu ấy đã đến cống hiến cho Villarreal và cần tiếp tục phát triển trên phương diện cầu thủ. Tuy nhiên, Kubo nói với tôi rằng muốn ra đi để có thêm thời gian thi đấu.”

Được như mong muốn

Kubo toi Getafe
Getafe mới có được chữ ký của sao trẻ 19 tuổi

Getafe đã nhanh chóng công khai sự quan tâm dành cho Kubo với sự khẳng định của chủ tịch Angel Torres. Và Real Madrid mới xác nhận sao trẻ của mình sẽ dành phần còn lại của mùa giải tại đội bóng ngoại ô thành Madrid.

Một thông báo được Los Blancos đưa ra: “Real Madrid và Getafe đã đồng ý một hợp đồng cho mượn Takefusa Kubo cho đến cuối mùa giải.”

Kubo sẽ rất vui mừng khi thương vụ này thành hiện thực. Chàng trai sinh năm 2001 có rất nhiều tiềm năng phát triển song chưa được phát tiết hết. Trong quá khứ, Kubo từng là thành viên thuộc học viện La Masia song vì vi phạm quy định chuyển nhượng, họ buộc phải chia tay anh.

Kubo quay lại Tây Ban Nha hè năm 2019 từ FC Tokyo nhưng lần này là khoác áo kình địch Real Madrid theo hợp đồng 5 năm trước khi được cho mượn ở Mallorca, Villarreal và giờ là Getafe.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X