Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Barcelona, Takashi Inui khai phá kỷ lục cho Nhật Bản

Thứ Hai 22/05/2017 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp vào lưới Barcelona, Takashi Inui là cầu thủ người Nhật Bản đầu tiên trong lịch sử lập công vào lưới đội bóng xứ Catalan.


=> Link xem trực tiếp U20 Uruguay vs U20 Nhật Bản diễn ra vào lúc 18h00 ngày 24/5

 
Chỉ phải gặp Eibar đã hết mục tiêu, tưởng chừng Barcelona sẽ dễ dàng có được chiến thắng. Tuy nhiên, việc Cris Ronaldo sớm ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid cùng sự xuất sắc của Takashi Inui đã khiến đội bóng xứ Catalan phải chật vật mới có được chiến thắng 4-2 trên sân Nou Camp.
 
Pha luoi Barcelona, Takashi Inui khai pha ky luc cho Nhat Ban hinh anh
Takashi Inui lập cú đúp vào lưới Barcelona.

Tiền vệ Takashi Inui là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu này với cú đúp vào lưới Barcelona với cùng một kịch bản khi đều vô lê một chạm tung lưới Ter Stegen. Cú đúp này giúp tiền vệ 28 tuổi trở thành cầu thủ người Nhật Bản đầu tiên ghi bàn vào lưới Barcelona trong lịch sử.
 
Không có được thể hình tốt khi chỉ cao 1m69 nhưng Takashi Inui gây ấn tượng nhờ nhãn quan chiến thuật cùng kỹ thuật cơ bản tốt. Inui thi đấu trong vai trò hộ công hoặc cũng có thể sắm vai cầu thủ chạy cánh trái. Cầu thủ người Nhật Bản từng khoác áo Bochum và Eintracht Frankfurt trước khi chuyển sang Eibar năm 2015. 
 
Mùa này, Takashi Inui ra sân 28 trận cho Eibar nhưng chỉ ghi được 3 bàn cùng 2 đường kiến tạo. Hai trong ba bàn thắng của tiền vệ người Nhật vào lưới Barcelona ở trận đấu cuối cùng của mùa giải.

thong so tran dau Barca vs Eibar vong 38 La Liga
Thông số trận đấu Barca vs Eibar vong 38 La Liga.
 

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X