Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Real Madrid sa thải Benitez?

Thứ Ba 05/01/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định sở dĩ BLĐ Real Madrid sa thải HLV Rafael Benitez là do nhà cầm quân này không còn được những ngôi sao của Los Blancos ủng hộ.


Sau cuộc họp khẩn cấp mới đây, BLĐ Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafael Benitez. Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định sở dĩ BLĐ Real Madrid sa thải HLV Rafael Benitez là do nhà cầm quân này không còn được những ngôi sao của Los Blancos ủng hộ. Theo đó, dù một mặt công khai ủng hộ ông thầy người Tây Ban Nha khi trả lời phỏng vấn trên các mặt báo, song, đằng sau bức màn ấy lại tồn tại một sự thật dối trá. Nói cách khác, những ngôi sao của Kền kền trắng đã phản bội vị cựu HLV của Liverpool.
Tai sao Real Madrid sa thai Benitez hinh anh
Benitez chính thức bị Real Madrid sa thải

Cụ thể, nhiều ngôi sao của Real Madrid không còn tin tưởng vào việc Benitez sẽ dẫn dắt đội bóng đi tới thành công. Gareth Bale, James Rodriguez, Marcelo hay Isco đều công khai chống đối vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Đặc biệt việc không có mối quan hệ tốt với siêu sao Cristiano Ronaldo
là một trong những lý do khiến Benitez mất việc. Việc cựu HLV của Liverpool nâng tầm ảnh hưởng của Bale ở Bernabeu khiến CR7 không thể hài lòng. Trong nhiều buổi tập của Kền kền trắng người ta đã từng chứng kiến Ronaldo và Benitez xung đột với nhau trên sân tập.
Real Madrid CHÍNH THỨC sa thải HLV Benitez
(Bongda24h.vn) - BLĐ Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafael Benitez sau chuỗi thành tích không ấn tượng từ đầu mùa. Zinedine Zidane sẽ được bổ nhiệm thay...

Vấn đề chuyên môn cũng là một trong những lý do khiến Benitez bị sa thải. Việc Real Madird quá đề cao sự chắc chắn nơi hàng thủ là một trong những lý do khiến ông bị NHM phản đối dữ dội. Trước sức ép từ các CĐV và từ chính các cầu thủ ông đã phải thay đổi. Nhưng chính sự điều chỉnh đó dẫn đến một hàng phòng ngự đầy sơ hở, khiến họ bị đánh bại bởi các đội mạnh. Ngoài ra, cách dùng người rất khó hiểu của Benitez cũng trở thành nguyên nhân khiến ông đối mặt với cuộc nổi loạn ngầm. Isco là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất từ đầu mùa nhưng lại không được sử dụng thường xuyên.
Rafael Benitez bi sa thai hinh anh 2
Zidane được bổ nhiệm thay thế Benitez

Ngoài ra, việc không giành kết quả quá tốt trước những đội bóng lớn cũng là một trong những lý do khiến Real Madrid quyết định chấm dứt hợp đồng với Benitez. Cụ thể, Los Blancos thua 2-3 trước Sevilla đầu tháng 11/2015, họ để Valencia cầm hòa 2-2 và đặc biệt là thất bại 0-4 trước Barca.
NÓNG: Huyền thoại Zidane CHÍNH THỨC tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid
(Bongda24h) - Không lâu sau trận hòa Valencia 2-2 đầy thất vọng, BLĐ Real Madrid đã ra quyết định sa thải HLV Rafa Benitez và nhân vật được lựa chọn làm thuyền...

Sau khi sa thải Benitez, Real Madrid quyết định bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane. Việc lựa chọn huyền thoại người Pháp là phù hợp với nguyện vọng của NHM đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong cuộc khảo sát của AS thì 52% ý kiến cho rằng nên mời Zidane, 33% nói nên mời Mourinho và chỉ 14% nói nên giữ lại Benitez.

Zidane không có nhiều kinh nghiệm cầm quân như Benitez hay Mourinho nhưng ông hơn hẳn hai vị chiến lược gia này về sự uy tín. Các CĐV Los Blancos tin là Zidane với năm tháng làm cầu thủ thành công sẽ giúp CLB chơi khởi sắc như Guardiola làm với Barcelona.

Mất bàn thắng trên .... sân tập, ngôi sao Ronaldo công khai chửi thề thầy Benitez



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X