Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Barcelona nên chọn Neymar thay vì Griezmann?

Thứ Tư 05/06/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Carles Rexach khuyên đội bóng cũ nên tái hợp với ngôi sao Brazil hiện đang khoác áo Paris Saint-Germain, thay vì chiêu mộ tiền đạo người Pháp mới chia tay Atletico Madrid.

Sau mùa giải vừa rồi không thực sự thành công và cho thấy sự phụ thuộc quá lớn vào Lionel Messi, Barcelona rất cần làm mới hàng công bằng một ngôi sao đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Hai trong số những mục tiêu sáng giá nhất chính là Antoine Griezmann, tiền đạo người Pháp mới tuyên bố chia tay Atletico Madrid sau năm năm gắn bó, và cả Neymar, ngôi sao Brazil thường xuyên bị đặt dấu hỏi về tương lai suốt hai năm gia nhập Paris Saint-Germain từ chính đội bóng xứ Catalonia.

Barca nên mua lại Neymar thay vì theo đuổi Griezmann ở hè 2019 hình ảnh
Barca nên mua lại Neymar thay vì theo đuổi Griezmann ở mùa hè 2019

Song thay vì tái hợp với cố nhân, ban lãnh đạo Barca dường như ưu tiên nhà vô địch World Cup 2018 hơn. Mặc dù vậy, chính Griezmann lại đang có vẻ không được hoan nghênh ở Camp Nou bởi các cầu thủ cũng như một số người cũ.

Lý do cụ thể là gì thì chia sẻ tiêu biểu mới đây của cựu HLV Carles Rexach đã nêu lên rõ ràng nhất: “Neymar có thể hối hận với quyết định ra đi của mình, nhưng trường hợp của Griezmann thậm chí còn tệ hơn. Mới năm ngoái, cậu ta còn làm hẳn video hoành tráng để tuyên bố ở lại Atletico, vậy mà giờ đây đã muốn gia nhập Barca rồi. Xin lỗi, đoàn tàu chỉ chạy qua ga một lần mà thôi.”

“Bên cạnh đây xét về chuyên môn, tôi vẫn nghĩ Neymar là cầu thủ phù hợp hơn Griezmann. Cậu ấy có những khuyết điểm hạn chế nhưng dù sao cũng là một người cũ đã quá hiểu chúng ta. Neymar sở hữu lối chơi kỹ thuật và toàn diện, dễ dàng thích ứng mọi vị trí thi đấu và sơ đồ chiến thuật, trong khi Griezmann dường như chỉ chơi được vai trò của Messi.”

Trước đây không lâu, chủ tịch “hụt” Josep Maria Minguella cũng đồng tình những quan điểm trên, từ việc Griezmann thiếu dứt khoát và chuyên nghiệp với chuyện đi ở của mình, thậm chí bị coi là lợi dụng Barca để gây sức ép tăng lương lên Atletico, đến khả năng ngôi sao người Pháp chỉ có thể đá số 10 và sẽ giẫm chân Messi ở Camp Nou.

Quan điểm: Vì Messi, Griezmann sẽ lụi bại nếu gia nhập Barca!
Antoine Griezmann không nên gia nhập Barca. Bài học của Neymar vẫn còn rất mới và nếu không muốn làm cái bóng của Lionel Messi, ngôi sao người Pháp tuyệt đối...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X