Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Atletico chi tới 126 triệu euro cho sao chưa đầy 20 tuổi?

Thứ Tư 10/07/2019 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Atletico Madrid, David Villa tin tưởng tài năng trẻ Joao Felix sẽ thành công tại sân Wanda Metropolitano.

Theo David Villa, nếu không chắc chắn về tài năng của Joao Felix, Atletico Madrid đã không chi tới 126 triệu euro cho sao trẻ sinh năm 1999.

Felix mới được đôn lên đội 1 của Benfica trong mùa 2018/19. Nhưng lập tức, chàng trai được ví như Cristiano Ronaldo đệ nhị này đã có những bước tiến thần tốc. Trong 32 lần ra sân trên mọi đấu trường của chiến dịch 2019/20 (6 từ ghế dự bị), Felix đóng góp 18 bàn cộng 8 kiến tạo.

David Villa tin tưởng Joao Felix sẽ thành công tại Atletico hình ảnh
Joao Felix tỏa sáng tại Benfica mùa trước

Tiền đạo chưa đầy 20 tuổi lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Sau cùng, Felix đã chọn Atletico Madrid làm bến đỗ mới. Để có được sao trẻ này, đội bóng Tây Ban Nha cũng phải chi tới 126 triệu euro phá vỡ hợp đồng của anh với Benfica.

Có những nghi ngờ về động thái mạnh tay của Atletico trong thương vụ này, nhưng David Villa dành sự ủng hộ cho CLB cũ và hậu bối Felix. “Với số tiền mà Atletico đã trả và quá khứ quản lý tốt các vấn đề như thế này, tôi tin họ phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng”, lão tướng sinh năm 1981 đang chơi cho Vissel Kobe của Nhật bản nói với Goal.

Joao Felix tai Atletico

Villa tin Atletico chiêu mộ Felix với giá cao là có lý của họ


“Tôi đã không theo dõi Felix thi đấu nhiều, nhưng những người hâm mộ Atletico sẽ rất hãnh diện nếu cậu ấy chơi tốt. Bạn có thể thất bại, nhưng nếu bạn thể hiện được nhiều điều trên sân, mọi người sẽ rất vui. Khi tôi có 1 năm hợp đồng với Atletico, trải qua những thăng trầm, tôi đã ghi 15 bàn, chúng tôi đã vô địch La Liga và người hâm mộ vẫn cảm ơn tôi.”

Villa hiện đang chơi cho Vissel Kobe tại J-League của Nhật Bản. Tiền đạo sẽ tròn 38 tuổi vào tháng 12 tới vẫn chưa có kế hoạch giải nghệ. “Dư luận đã nói về việc giải nghệ của tôi trong nhiều năm nhưng tôi vẫn tiếp tục đó thôi”, Villa cho hay.

“Tôi tự hào vẫn được chơi bóng ở độ tuổi này. Tôi không nghĩ về tương lai quá nhiều vì mọi thứ luôn có thể thay đổi. Tôi có một hợp đồng cho đến tháng 12 và sau đó sẽ xem điều gì xảy ra.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X