Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ quyết không trở về Real

Thứ Ba 04/02/2020 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang thi đấu ấn tượng ở mùa giải này, nhưng tiền vệ Martin Odegaard khẳng định sẽ ở lại Sociedad trong mùa bóng tới, thay vì trở về CLB chủ quản Real Madrid.

 

Odegaard không về Real
 

Được CLB Hoàng gia Real Madrid gửi tới Sociedad dưới dạng cho mượn 2 mùa giải, thần đồng người Na Uy Martin Odegaard đã có những màn trình diễn ấn tượng trong năm nay. Với phong độ cao của sao trẻ, có nguồn tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng đón anh về trước thời hạn, nhưng mới đây Odegaard đã nói không.

Chia sẻ trước trận gặp Los Blancos tại cúp Nhà vua, anh cho biết: “Kế hoạch của tôi không có gì thay đổi. Tôi rất hạnh phúc tại Sociedad và muốn tập trung vào hiện tại. Tôi nghĩ chúng tôi đang có phong độ tốt tại La Liga. Toàn đội cần phải duy trì được phong độ cao để có thể đánh bại Real Madrid.

Tiền vệ Martin Odegaard quyết không trở về Real hình ảnh

Martin Odegaard không trở lại Real Madrid


Đây đã là vòng tứ kết và chắc chắn sẽ là trận đấu rất đặc biệt. Chúng tôi rất hào hứng và muốn đi tiếp vào vòng sau. Sẽ là một giấc mơ nếu có thể lên ngôi vô địch tại cúp Nhà vua.

Mối quan hệ giữa tôi và HLV Zidane rất tốt, tôi đã học hỏi rất nhiều từ ông ấy. Zidane là một chiến lược gia tuyệt vời và rất am hiểu bóng đá. Tôi hạnh phúc cho HLV bởi ông ấy đang làm rất tốt công việc.”

Trên hàng tiền vệ hiện tại, Real Madrid vẫn còn nhiều nhân tố như Modric, Casemiro, Kroos, Isco và cả tài năng trẻ Federico Valverde. Đó là lý do đội bóng Hoàng gia có lẽ cũng chưa cần thiết phải gọi Martin Odegaard về ngay lập tức.

 

Man City có sự phục vụ của sao trẻ Real Madrid, nhưng hoá ra chỉ là “cú lừa”
Một vụ chuyển nhượng thú vị đã mở màn phiên chợ mùa đông, khi mới đây tiền vệ Martin Odegaard được xác nhận sẽ gia nhập Man City dưới dạng cho mượn.
Man City nhận tin cực buồn trước đại chiến Real Madrid
Raheem Sterling dính chấn thương, cầu thủ người Anh đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục cho trận lượt đi vòng 1/8 với Real Madrid.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X