Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng trẻ đột ngột qua đời, Atletico Madrid bàng hoàng đau đớn

Thứ Hai 30/03/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Atletico Madrid đau đớn thông báo tài năng trẻ Christian Minchola đã không may qua đời ở tuổi 14 vào ngày 28/3.

Không liên quan đến đại dịch Covid-19 nhưng còn đau đớn gấp bội, làng bóng đá thế giới vừa phải đón nhận tổn thất rất lớn với sự ra đi của tài năng trẻ Christian Minchola.

Ngày 28/3 theo giờ địa phương, CLB chủ quản Atletico Madrid đã xác nhận thông tin này trên trang chủ của mình. Hiện nguyên nhân dẫn tới cái chết của tiền đạo chỉ mới 14 tuổi vẫn chưa được tiết lộ.

Tài năng trẻ đột ngột qua đời, Atletico Madrid bàng hoàng đau đớn hình ảnh 2
Atletico Madrid bàng hoàng khi tài năng trẻ Christian Minchola đột ngột qua đời ở tuổi 14

Christian Minchola sinh ngày 26/2/2006. Cậu gia nhập đội bóng thủ đô Tây Ban Nha từ mùa giải 2013/2014 và nhanh chóng cho thấy tiềm năng triển vọng của mình. Cho đến khi đột ngột qua đời, chân sút nhí đã ghi được hơn 50 bàn thắng cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Ông Enrique Cerezo, chủ tịch của Atletico Madrid, chia sẻ: “Chúng tôi bị sốc nặng khi nghe thông tin về cái chết của một thành viên trong đội và xin bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc. Atletico cùng tất cả mọi người sẽ ở bên gia đình và người thân, bạn bè của Christian trong giây phút đau buồn này.”

CEO Miguel Angel Gil bày tỏ: “Cảm giác bất lực khi bị đặt vào những tình thế như hiện tại thật kinh khủng. Trong những ngày qua, nhiều người quen của tôi lần lượt ra đi, một số do virus corona, một số do các bệnh khác. Không thể nói lời từ biệt với họ, trường hợp của Christian khiến trái tim tôi tan nát.”

Tài năng trẻ đột ngột qua đời, Atletico Madrid bàng hoàng đau đớn hình ảnh 2
Atletico Madrid bàng hoàng khi tài năng trẻ Christian Minchola đột ngột qua đời ở tuổi 14

Ngôi sao Koke viết trên trang cá nhân: "Thật đau đớn khi phải nói lời từ biệt với Christian Minchola. Đi cùng với đó là sự tức giận, cuộc đời thật không công bằng. Tự hào vì cậu đã khoác lên màu áo này. Tôi muốn gửi lời chia buồn tới các đồng đội, gia đình và những người bạn. Hãy yên nghỉ nhé, cậu bé!”

Sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid sẽ treo cờ rủ kể từ ngày 28/3 để tưởng nhớ "Christian và những người không may qua đời những ngày vừa qua".

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X