Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Mọi người chưa đánh giá đúng tài năng của Karim Benzema”

Chủ Nhật 29/03/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu sao MU, Dimitar Berbatov thì mọi người chưa nhìn nhận chính xác về tài năng của tiền đạo Karim Benzema.

Karim Benzema bị đánh giá thấp hơn thực tế


Những mùa giải gần đây, tiền đạo Karim Benzema là cầu thủ quan trọng bậc nhất trên hàng công của Real Madrid. Ngôi sao người Pháp từng kết hợp rất tốt với Cristiano Ronaldo. Không chỉ ghi bàn, số 9 của Los Blancos còn cung cấp rất nhiều cơ hội ghi bàn cho cầu thủ người Bồ.
 
Dimitar Berbatov bênh vực tiền đạo Karim Benzema hình ảnh

Bernatov đánh giá cao Benzema


Sau khi CR7 rời đi, Benzema thậm chí còn chơi hay hơn. Mùa giải 2019/20, những tân binh đắt giá được Real Madrid đưa về như Luka Jovic hay Eden Hazard đều mờ nhạt và đội bóng Hoàng gia TBN phải phụ thuộc rất nhiều vào Benzema.

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu sao Lyon đã có 19 bàn cho Real Madrid, trong đó có 14 pha lập công ở La Liga. Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1987 thường xuyên “nổ súng” ở những trận đấu quan trọng.

Đánh giá về Benzema, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov bày tỏ: "Trong 10 năm qua, Benzema là một trong những trung phong tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, cậu ấy không được nhắc đến quá nhiều. Với tôi, Benzema là một trong những cầu thủ đang bị đánh giá thấp hơn khả năng thực tế rất nhiều”.

"Cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng, thế nhưng lại thường xuyên không nhận được sự ghi nhận xứng đáng. Đã đến lúc chúng ta phải nói nhiều hơn đến Benzema”.

Mới đây, Real Madrid ký hợp đồng mới với Benzema. Đội bóng của TBN giữ chân cầu thủ người Pháp đến Hè 2022.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X