Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tai họa ập đến với Luka Jovic

Thứ Bảy 21/11/2020 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Real Madrid xác nhận tiền đạo Luka Jovic dương tính với Covid-19, anh sẽ phải cách ly và điều trị qua đó lỡ một vài trận đấu của Los Blancos.

Luka Jovic dương tính với Covid-19


Sau loạt trận của ĐTQG, Real Madrid nhận tin buồn từ trung vệ Sergio Ramos. Ngôi sao sinh năm 1986 dính chấn thương trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức, anh dự kiến bỏ lỡ 3 trận của Los Blancos. Vắng Ramos là tổn thất rất lớn với đội bóng thành Madrid.
Tai họa ập đến với tiền đạo Luka Jovic hình ảnh

Luka Jovicdương tính với Covid-19


Mới nhất, trang chủ Real Madrid xác nhận tiền đạo Luka Jovic dương tính với Covid-19, anh sẽ phải cách ly và điều trị qua đó lỡ một vài trận đấu của Los Blancos. Trước đó, Jovic tỏa sáng trong màu áo ĐT Serbia. Anh lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 trước Nga ở UEFA Nations League.

Trang chủ của Real Madrid thông báo: "Chúng tôi xác nhận Luka Jovic cho kết quả dương tính với Covid-19, cậu ấy sẽ phải cách ly 14 ngày theo đúng quy định. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ hồi phục nhanh nhất có thể".

Với quãng thời gian cách ly 14 ngày, Jovic sẽ vắng mặt ở các trận đấu sắp tới của Real Madrid trước Villarreal, Inter, Alaves và Shakhtar Donetsk.

Trước đó, Luka Jovic nhận phải rất nhiều chỉ trích khi anh rời khỏi Real Madrid để trở về quê nhà Serbia vào tháng 3 giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại châu Âu. Ngôi sao sinh năm 1997 thậm chí phải chi tiền để tránh phải ngồi tù do khi vi phạm quy định phòng dịch ở quê nhà.

Cầu thủ 23 tuổi đến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro nhưng đang gây thất vọng rất lớn. Mùa giải vừa qua anh chỉ ghi được 2 bàn, sang đến mùa giải năm nay phong độ của cầu thủ này cũng không được cải thiện. Theo báo chí Tây Ban Nha, Los Blancos đã sẵn sàng nói lời chia tay với chân sút người Serbia ngay tháng 1 tới.

Neymar gọi điện mời sao khủng Real Madrid tới PSG
Nguồn tin của tờ Sport cho biết, Neymar đã gọi điện cho trung vệ Ramos để thuyết phục cầu thủ này chia tay Real Madrid và gia nhập PSG vào cuối mùa này.
Real nhận tin cực vui về trường hợp của Hazard và Militao
Đội hình Real Madrid sẽ có sự phục vụ của Eden Hazard và Eder Militao cho trận đấu với Villarreal, lý do là bởi cả hai cầu thủ này đều cho kết quả âm tính với...
MU sẽ phải hối tiếc vì không chiêu mộ Grealish
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Man United có lẽ đang ước chiêu mộ thành công Grealish hồi hè sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này gần đây.
Zidane đích thân liên hệ thuyết phục sao khủng Bayern gia nhập Real
Mới đây, đích thân HLV Zidane gọi điện thuyết phục hậu vệ Alaba sẽ gia nhập Real Madrid trong thời gian tới.
Sao mới nhận bằng lái xe nói lời cay đắng với MU và Real
Eduardo Camavinga sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng với Rennes bất chấp sự quan tâm của các ông lớn như Real Madrid hay Man United.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X