Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tagliafico nói gì khi được Barca liên hệ?

Thứ Năm 14/05/2020 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nicolas Tagliafico cho biết hiện tại chưa có gì là chắc chắn về tin đồn chuyển đến Barca dù thừa nhận ngày rời Ajax đang đến gần.
Tagliafico gia nhập Ajax từ CLB Independiente vào tháng 1/2018 và nhanh chóng xây dựng được một suất chắc chắn trong đội hình của gã khổng lồ bóng đá Hà Lan. Cầu thủ người Argentina đã chơi bùng nổ ở Ajax và cả ĐTQG. Nhờ vậy, anh được một loạt đội bóng lớn để mắt. Atletico Madrid đã vồ hụt Tagliafico hè năm ngoái và giờ đến Barca thèm khát có được chữ ký của cầu thủ này.

Sau 99 lần ra sân cho Ajax, Tagliafico cho biết anh đã chơi đủ lâu ở Eredivisie và muốn ra đi để cập bến một giải đấu thách thức hơn.

Tagliafico nói gì khi được Barca liên hệ hình ảnh

Tagliafico nói gì khi được Barca liên hệ?


“Mục tiêu của tôi luôn là chơi ở những giải đấu hàng đầu, ở một CLB hàng đầu. Ajax là một CLB tuyệt vời nhưng Eredivisie không phải một giải đấu tốt. Bạn luôn phải có những giấc mơ. Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ bắt đầu từ tháng 8 và kéo dài khoảng 2 tháng. Nhưng liệu tôi có rời đi hay không thì vẫn chưa thể nói trước. Mọi thứ vẫn còn bất định”.


Được biết, Barca đang tính gửi đề nghị cho Tagliafico để thay thế Junior Firpo, người không thể lọt vào đội hình của Quique Setien sau khi chuyển đến từ Real Betis hè năm ngoái.

Tờ Mundo Deportivo khẳng định hồi tháng trước rằng gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã có liên hệ với người đại diện của Tagliafico. Cầu thủ người Argentina cũng háo hức với việc tái ngộ Frenkie de Jong và người đàn anh ở ĐTQG là Lionel Messi.

Nhưng Tagliafico cho biết anh chưa nghe thông tin gì chắc chắn về việc được Barca quan tâm nên vẫn sẽ giữ đôi chân trên mặt đất.

“Tôi đang cố gắng nghĩ về thể trạng của mình, giữ thể lực tốt nhất có thể trong trường hợp tôi đến CLB khác. Có thể tôi đang ở trong danh sách của Barca nhưng không có gì là chắc chắn cả. Tôi phải giữ bình tĩnh và đang cố gắng làm điều đó. Nếu điều gì xảy ra thì tôi sẽ nói chuyện với người đại diện của mình”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X