Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch chiêu mộ "cơn lốc đường biên" của Ajax

Thứ Bảy 18/04/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ biên Nicolas Tagliafico của Ajax nếu Junior Firpo quyết định ra đi.

Theo tờ Mundo Deportivo, CLB Barcelona đang dành sự chú ý tới hậu vệ cánh trái của CLB Ajax, Nicolas Tagliafico. Đội chủ sân Nou Camp sẽ chính thức khởi động thương vụ này trong trường hợp cầu thủ Junior Firpo quyết định rời Camp Nou khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Tagliafico lọt vào tầm ngắm của Barca  hình ảnh
Barca đang có ý định chiêu mộ hậu vệ cánh Tagliafico của Ajax

Ở vào độ chín của sự nghiệp, Tagliafico đang được ví von là 'cơn lốc' đường biên của Ajax. Dù là hậu vệ thi đấu ở hành lang cánh trái, nhưng khả năng tấn công của ngôi sao 27 tuổi này thực sự ấn tượng. Sau 6 trận ở Champions League và 24 trận ở Eredivisie mùa này, Tagliafico đã ghi đến 4 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo.

Điều đó đã giúp Tagliafico lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Không chỉ có Barcelona, cả Chelsea, Man City, Arsenal, Real Madrid, Everton, Tottenham Hotspur cũng đã ngỏ ý muốn có hậu vệ 27 tuổi người Argentina.

Tuy nhiên đội bóng xứ Catalan đang được xem là ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Nicolas Tagliafico. Được biết, người đại diện của Tagliafico đã nói chuyện với các quan chức Barca để thảo luận về một thỏa thuận tiềm năng của hậu vệ người Argentina.

Ở một diễn biến khác, BLĐ Barca được cho là đang nhắm tới chân sút Werner từ Leipzig để nâng cấp hàng công. Do khó khăn về tài chính bởi những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, đội chủ sân Nou Camp được cho là đang có ý định từ bỏ mục tiêu Lautaro Martinez của Inter để chuyển sang một cái tên có giá 'phải chăng' hơn.

Tiết lộ bất ngờ vụ Barca theo đuổi trung vệ thép của Lazio
Trái ngược với thông tin được Diario Sport đăng tải, nguồn tin từ Mundo Deportivo tuyên bố Barca không có ý định chiêu mộ trung vệ Luiz Felipe của Lazio.
Barca gia cố hàng thủ bằng tuyển thủ Hà Lan
Barcelona được cho là đang nhắm đến trung vệ người Hà Lan Stefan De Vrij vào hè này để gia cố hàng thủ.
Barca nhận tin không thể vui hơn từ Lautaro Martinez
Thương vụ Lautaro Martinez của Barca đang có những chuyển biến tích cực khi ngôi sao người Argentina đã sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Nou Camp trong hè tới.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X