Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Real được đánh giá cao hơn Buffon vĩ đại

Thứ Sáu 23/03/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn của Roma, Alisson mục tiêu của nhiều đại gia được đánh giá còn xuất sắc hơn cả Gianluigi Buffon vĩ đại.


Alisson Becker đang bắt rất chắc tay trong màu áo của AS Roma tại Serie A và cả Champions League mùa này. Và mới đây, tuyển thủ Brazil đã được tiền bối Claudio Taffarel dành cho những lời khen tặng đặc biệt. Theo đó, người gác đền lừng danh một thời của Selecao tin rằng Alisson còn xuất sắc hơn cả huyền thoại Gianluigi Buffon của Italia.

Hiện tại, Alisson đang được một loạt những ông lớn tại châu Âu để mắt. Đáng chú ý, những Liverpool và Real Madrid đều sẵn sàng chi tới 60, 70 triệu Euro cho Roma để biến Alisson trở thành thủ môn đắt giá nhất mọi thời đại. Và Taffarel khi trả lời phỏng vấn một lần nữa nhấn mạnh tài năng của cựu cầu thủ Internacional.

Taffarel khen thu mon Alisson hon Buffon vi dai hinh anh
Taffarel khen thủ môn Alisson sau những ấn tượng tại Roma

“Tôi sẽ luôn tôn trọng sự nghiệp của Buffon, một người rất xuất sắc. Nhưng tôi tin rằng Alisson trong vai trò một thủ môn, giàu kỹ thuật hơn và mang một thần thái khác”, Taffarel khen thủ môn Alisson trên Omnisport. “Cậu ấy luôn vững chắc và tự tin vào những gì mình làm. Alisson thực sự ấn tượng.”

“Trong thời gian hợp tác với Alisson tại Internacional và tại ĐTQG Brazil, chúng tôi đã biết cậu ấy sẽ đạt đến trình độ cao. Cần thêm thời gian để xem liệu Alisson có thể đạt đến đỉnh cao hay không, nhưng cậu ấy có những phẩm chất để giữ vững vị trí hàng đầu và trở thành thủ môn xuất sắc nhất trên thế giới, không nghi ngờ gì vào điều đó.”

Alisson khởi nghiệp tại Internacional trước khi gia nhập Roma vào năm 2016. Thủ thành 25 tuổi đã có tổng cộng 22 lần khoác áo ĐT Brazil.

Một số thống kê về Alisson ở mùa giải 2017/18:

Alisson


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X