Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Atletico nói gì sau vụ cắn “bom tấn” Real

Thứ Ba 04/09/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tachi nói về vụ cắn Vinicius Junior. Đội trưởng của Atletico Madrid B thừa nhận đã có hành vi tồi tệ và đã cố gắng làm lành với bản hợp đồng 45 triệu Euro của Real Madrid.

Vinicius bị cắn khi chơi cho Real B


Hè này, Vinicius Junior chính thức gia nhập Real Madrid từ Flamengo với giá 45 triệu Euro. Anh được xếp xuống đội trẻ Real Castilla của họ để tích lũy thêm kinh nghiệm. Trong trận hòa 2-2 với Atletico Madrid B, Vinicius đã thể hiện được tài năng vượt trội so với các cầu thủ cùng trang lứa khi lập một cú đúp.

Ngoài ra, vụ việc nổi cộm nhất của trận đấu cũng liên quan tới Vinicius. Cụ thể, tiền đạo trẻ này đã bị Đội trưởng của Atletico B là Tachi có hành động cắn vào đầu sau một pha va chạm và cả hai ngã xuống sân. Tuy nhiên, những gì cầu thủ phía đội bóng áo đỏ trắng phải nhận chỉ là một chiếc thẻ vàng.

Tachi nói về vụ cắn Vinicius Junior hình ảnh

Tachi nói về vụ cắn Vinicius Junior

“Thủ phạm” lên tiếng


Mới đây, Tachi nói về vụ cắn Vinicius Junior. Cầu thủ trẻ của Atletico thừa nhận đã có hành vi không đẹp song đã giảng hòa với Vinicius sau trận đấu. “Đó là một phản ứng đến dưới áp lực lớn của trận đấu”, Tachi nói trên trang web chính thức của Atletico.

“Tôi không tự hào về những gì đã xảy ra và nó không phản ánh bất cứ điều gì về tôi trên tư cách một cầu thủ. Hành động này không đại diện cho bất cứ điều gì được chúng tôi theo đuổi và tôi biết đó không phải là ví dụ cho những khán giả.”

“Nó không đại diện cho phong cách chơi bóng của tôi và thật đáng tiếc là hành động này đã làm lu mờ một trận đấu tốt của chúng tôi trước Castilla. Vào cuối trận, tôi đã nói chuyện với Vinicius. Chúng tôi đã dành cho nhau những cái ôm và mọi thứ đã dừng lại ở đó. Tôi phải rút ra bài học từ điều này và tiếp tục hoàn thiện mình.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X