Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Benzema vẫn là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Ba 28/04/2020 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Davor Suker, Benzema vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này.
Benzema đã đầu quân cho Real Madrid từ năm 2009 và ra sân hơn 500 lần cho CLB trên mọi đấu trường. Benzema vẫn đang là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Los Blancos. Anh đã ghi được 19 bàn sau 36 lần ra sân ở mùa giải này, giúp đội bóng của Zidane đứng thứ 2 tại La Liga.

Cựu cầu thủ Davor Suker cho rằng Benzema đã xây chắc tượng đài huyền thoại của mình ở Real Madrid, đồng thời khẳng định cầu thủ người Pháp vẫn là một tiền đạo hàng đầu thế giới.

Suker Benzema là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hình ảnh

Suker: Benzema là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất


“Tôi thích Benzema đá tiền đạo cắm. Bây giờ, cậu ấy đang nằm trong lịch sử của Real Madrid. Tôi thích cách cậu ấy thi đấu và không có nghi ngờ gì về việc cậu ấy đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này”.


Hồi đầu tháng này, Benzema nói về mong muốn trở lại Lyon trước khi kết thúc sự nghiệp, nhưng cũng thừa nhận anh còn những điều phải làm ở Madrid.

Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng “Kền kền trắng” đang tính toán thay thế Benzema trong tương lai gần. Họ liên tục quan tâm tới Kylian Mbappe trong khi cũng đã chiêu mộ Luka Jovic hè năm ngoái.

Theo Suker, Benzema đang có áp lực phải chứng tỏ anh xứng đáng giữ một vị trí trong đội hình xuất phát và cần phải ghi bàn nhiều hơn.

“Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi mong mọi điều tốt nhất đến với Benzema. Hy vọng cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng bởi vì sau cùng thì thống kê vẫn là thước đo với một tiền đạo. Bạn cần ghi nhiều bàn để tiếp tục được thi đấu đỉnh cao”.

Benzema vs Giroud, ai hơn ai?
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X