Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez bảo vệ Valverde sau trận thua đắng Atletico

Thứ Sáu 10/01/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đã nhanh chóng ra mặt bảo vệ ông thầy Valverde sau trận thua đáng thất vọng trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu cúp TBN.
Barca đã phải nhận trận thua cay đắng trước Atletico Madrid đêm qua với tỉ số 2-3. Đoàn quân của Valverde có lợi thế dẫn trước nhưng phải nhận 2 bàn thua cuối trận và bị loại khỏi Siêu cúp TBN.

Kết quả này khiến tương lai của Valverde một lần nữa bị đặt dấu hỏi. Nhưng tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng bảo vệ ông thầy trong bài trả lời phỏng vấn sau trận.

Suarez bảo vệ Valverde sau trận thua đắng Atletico hình ảnh

Suarez bảo vệ Valverde sau trận thua đắng Atletico


“Valverde không phải là người đáng bị đổ lỗi. Sai lầm là do chúng tôi tạo ra. Tôi không biết những thất bại có thể giúp chúng tôi cải thiện hay không nhưng nó chỉ ra rằng có những điều mà chúng tôi cần phải sửa. Nó cho chúng tôi thấy rằng có những sai lầm không được mắc phải bởi vì chúng  tôi đã kiểm soát trận đấu và rồi chúng tôi để họ làm tổn thương mình bằng những tình huống phản công”.


Griezmann cũng tỏ ra thất vọng khi mắc phải những sai lầm sơ đẳng và để chiến thắng vuột qua tầm tay.

“Tôi nghĩ chúng tôi thua vì sai lầm của chính mình và vì họ có thể lực sung mãn vào cuối trận. Nó khiến chúng tôi phải trả giá và chúng tôi cần phải làm việc nỗ lực hơn. Chúng tôi đều mắc sai lầm cả. Tôi có một đường chuyền tệ hại và rồi bàn thắng đến với họ. Đó là những sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá bằng chức vô địch Champions League hoặc danh hiệu La Liga. Chúng tôi phải nỗ lực hạn chế những sai lầm này trong tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X