Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lautaro Martinez và Luis Suarez có thể hợp tác ở Barca!”

Thứ Hai 04/05/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV U23 Argentina, Fernando Batista tin rằng Lautaro Martinez và Luis Suarez có thể chơi cùng nhau mà không gặp vấn đề gì.

Thầy cũ của ngôi sao Inter Milan tin tưởng anh sẽ tỏa sáng ở La Liga và hòa nhập tốt với đối tác ở Barcelona.

Martinez được Barca nhắm đến


Lautaro Martinez hiện được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Inter, cầu thủ 22 tuổi này có 16 bàn thắng.

Lautaro Martinez và Luis Suarez có thể hợp tác ở Barca! hình ảnh
Barca muốn mua Lautaro Martinez

Martinez hợp cùng Romelu Lukaku thành bộ đôi tiền đạo tuyệt vời của Nerazzurri. Những màn trình diễn của tuyển thủ Argentina thu hút sự chú ý từ nhiều CLB lớn. Trong đó, Barca là quyết tâm nhất khi xem Martinez là người kế thừa lâu dài của Luis Suarez.

Có thể thay Suarez


Tuy nhiên, Batista tin rằng Martinez và Suarez có thể hợp tác cùng nhau ngay cả khi Barca giữ nguyên sơ đồ 4-3-3 với chỉ một tiền đạo cắm. HLV đội U23 Argentina nói với tờ Mundo Deportivo:

“Đây sẽ là một mối quan tâm lớn đối với các hậu vệ đối thủ. Tất nhiên, nó còn phụ thuộc vào ý tưởng của HLV. Nếu bạn muốn chơi 4-3-3, sẽ chỉ có chỗ cho 1 trong 2 người. Nhưng với 2 tên tuổi đó, Lionel Messi có thể lùi sâu hơn, nhiều lựa chọn hơn để chuyền bóng.”

Lautaro Martinez và Luis Suarez có thể hợp tác ở Barca! hình ảnh 2
Thầy cũ tin Martinez có thể phối hợp với Suarez

“Tôi sẽ không ngần ngại xếp Suarez và Martinez chơi cùng nhau. Những cầu thủ giỏi và thông minh có thể làm được. Suarez và Martinez có thể chơi cùng nhau mà không gặp vấn đề gì.”

“Hãy nhìn cách Martinez cùng song hành với Lukaku tại Inter, không gặp vấn đề gì cả. Họ có những đặc điểm tương đồng và cả hai đều nổi bật. Khi một người vào trung tâm, người kia sẽ dạt cánh. Họ không bị dẫm chân.”


Batista tiếp tục bày tỏ niềm tin Martinez sẽ không gặp khó khi từ Serie A sang La Liga. HLV 49 tuổi nói: “Khâu phòng ngự ở Ý là tích cực hơn, họ không cho phép bạn ghi bàn nhiều, họ không để lộ nhiều khoảng trống.”

“Hậu vệ Tây Ban Nha mang đến cho bạn thêm 2 tới 3 giây lợi thế. Ở Ý, bạn phải là một tiền đạo rất giỏi để làm những gì Martinez đã làm. Cristiano Ronaldo không ghi bàn tại Juventus dễ dàng như ở Real Madrid.”

“Đó là bởi vì họ kèm cặp các cầu thủ theo cách khác. Một tiền đạo như Martinez có thể dễ dàng thích nghi với Barcelona và cả Real Madrid.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X