Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez ủng hộ Barca theo đuổi Neymar và Martinez

Thứ Tư 08/04/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez tuyên bố những cầu thủ như Neymar và Lautaro Martinez sẽ luôn được chào đón tại Barcelona dù vị trí của anh bị ảnh hưởng.

Cầu thủ người Uruguay đã dành nhiều lời khen ngợi cho hai mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou.

Barca nhắm Neymar và Martinez

Neymar đã nhiều lần được bộ phận chuyển nhượng Barca liên hệ trong 1 năm qua. Bản thân ngôi sao người Brazil cũng muốn trở lại đội bóng xứ Catalunya sau khi tới Paris Saint-Germain năm 2017.

Luis Suarez ủng hộ Barca theo đuổi Neymar và Martinez hình ảnh
Neymar và Martinez đều nằm trong tầm ngắm Barca

Trong khi đó, Lautaro Martinez ở tuổi chưa đầy 23 đã thể hiện được đẳng cấp tại Inter Milan. Cả hai đều nằm trong kế hoạch mua sắm của Barca hè này để thay thế cho Luis Suarez, người đang tiến gần đến năm cuối cùng của hợp đồng.

Suarez ủng hộ CLB

Cuộc khủng hoảng mà virus corona mang lại khiến cho các thương vụ chuyển nhượng khó xảy ra trong tương lai gần. Nhưng Luis Suarez thừa nhận cả Neymar và Martinez đều đủ tài năng để tạo ra tác động tích cực tại Barca.

Suarez nói với tờ Mundo Deportivo: “Thật khó để nói về các cầu thủ ngay ngày hôm nay. Cũng như tình hình trên thế giới hiện tại, nói về những người có thể đến sẽ rất phức tạp.”

Luis Suarez
Luis Suarez ủng hộ Blaugrana mang về các cầu thủ tốt

“Nhưng tôi có thể nói rằng cả Neymar và Martinez đều là những cầu thủ có tầm vóc khổng lồ. Rõ ràng mọi người trong phòng thay đồ đều biết Neymar và chúng tôi đánh giá cao cậu ấy.”

“Cậu ấy vẫn còn rất nhiều điều có thể đóng góp và sẽ luôn được chào đón vì tình cảm đã có. Martinez là một cầu thủ đã trưởng thành rất nhiều ở Ý, ngày một chín hơn với những pha xử lý ngoạn mục và nói lên đó là một tiền đạo tuyệt vời như thế nào.”


Mặc dù bước sang tuổi 33 vào tháng 1 vừa qua, Suarez vẫn còn nguyên khát vọng cống hiến cho Barca và cạnh tranh vị trí trên hàng công. Anh nói thêm:

“Không phải những người chúng ta cảm thấy tương thích mới tốt đẹp. Chúng ta cảm thấy hạnh phúc khi CLB muốn kết hợp những cầu thủ đến để hỗ trợ và cùng chung tay hoàn thành mục tiêu chung đó là giành mọi danh hiệu.”

“Sau đó, đội bóng sẽ có sự cạnh tranh lành mạnh và chúng tôi sẽ luôn thúc đẩy mọi cầu thủ về cùng một hướng. Vì vậy, những cầu thủ đến để chiến đấu cho vị trí và đóng góp cho đội bóng sẽ luôn được chào đón. Như vậy sẽ luôn tích cực và nó củng cố sức mạnh cho đội.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X