Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez tuyên bố mong muốn chia tay Barcelona

Thứ Năm 13/06/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Denis Suarez bày tỏ nguyện vọng rời hẳn Camp Nou mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp, nhưng cũng không muốn trở lại Anh sau nửa năm trải nghiệm thất bại trong màu áo Arsenal.

Hồi cuối tháng Một, Denis Suarez gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Barcelona với mức phí 1,8 triệu bảng và kèm điều khoản 20 triệu bảng mua đứt vào kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha cho thấy mình không đủ sức chinh chiến ở môi trường bóng đá Anh khắc nghiệt và hoàn toàn mất hút trong nửa năm ở Emirates, buộc ông thầy đồng hương Unai Emery gửi trả về Camp Nou sau mùa giải vừa rồi.

Denis Suarez chia tay Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Denis Suarez chia tay Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2019

Trở lại Barca sau chuyến phiêu lưu ngắn ngủi thất bại trong màu áo Pháo Thủ, song Suarez cũng nhanh chóng tính đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp, đơn giản bởi gã khổng lồ xứ Catalonia vốn đầy ắp ngôi sao tuyến giữa và chưa bao giờ có chỗ đứng cho anh.

Thế nên mới đây, Suarez cũng lên tiếng công khai bày tỏ nguyện vọng, mong muốn chia tay dứt tình với Barca trong mùa hè này. Phát biểu của tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha: “Tôi muốn rời hẳn khỏi Barca và chơi bóng, đơn giản có vậy thôi. Tuy nhiên, tôi sẽ ưu tiên ở lại thi đấu ở La Liga thay vì ra nước ngoài.”

Thực tế, Suarez từng thi đấu tương đối thành công trong màu áo Sevilla hay Villarreal, do đó một màn tái hợp là khả năng không nhỏ.

Bên cạnh đây, cựu cầu thủ Man City cũng có thể gia nhập Valencia, khi GĐĐH Mateu Alemany mới khẳng định anh nằm trong danh sách các mục tiêu theo đuổi của Bầy Dơi mùa hè này. Ngoài ra, Valencia hiện tại cũng đang được dẫn dắt bởi HLV Marcelino, thầy cũ thân thiết với Suarez thời còn ở Villarreal và được anh ca ngợi là người xuất sắc nhất.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X