Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn cũ thừa nhận Suarez từng sẵn sàng rời Barca hồi tháng Một

Thứ Bảy 11/04/2020 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Sebastian Abreu thừa nhận anh từng suýt thuyết phục được Luis Suarez rời Barca để trở lại đội bóng cũ là Nacional.
Nacional từng thi đấu mà không có HLV hồi cuối năm ngoái khi Alvaro Gutierez ra đi. Và cựu cầu thủ Sebastian Abreu thừa nhận anh từng là mục tiêu hàng đầu cho công việc này.

Ở thời điểm đó, Abreu từng có cuộc nói chuyện với Suarez để thuyết phục cầu thủ này trở về quê nhà. Dù vậy, đó là một thương vụ gặp nhiều khó khăn khi Suarez đang nằm trong nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Tây Ban Nha và có hợp đồng với Barca tới năm 2021.

Bạn cũ thừa nhận Suarez từng sẵn sàng rời Barca hồi tháng Một hình ảnh

Bạn cũ thừa nhận Suarez từng sẵn sàng rời Barca hồi tháng Một


Abreu từng là đồng đội của Suarez ở đội tuyển quốc gia từ năm 2007 đến 2012. Cả 2 cầu thủ này đều góp mặt khi Uruguay về đích ở vị trí thứ 4 tại World Cup 2010. Và Suarez cũng rất háo hức được tái ngộ với Abreu một lần nữa.

“Tôi có cơ hội thực sự để trở thành HLV của Nacional. Và ở thời điểm đó, sau ngày 18/12, Luis Suarez đã gần đến đây rồi. Tôi nói với cậu ấy: ‘Nghe này Lucho, chưa có điều gì chắc chắn nhưng tôi có thể là HLV của đội bóng này. Tình hình của cậu thế nào? Chúng ta sẽ làm gì?’.

Abreu khẳng định Suarez đã trả lời rằng: ‘Nếu như cậu trở thành HLV thì hãy để tôi nói chuyện với vợ về gia đình. Tôi luôn nói với cậu rằng nếu cậu là HLV thì tôi sẽ trở lại’.

Trở về Nacional là một điều khiến Suarez cảm thấy bị phấn khích. Đó là một thử thách tuyệt vời”.


Dẫu vậy, Abreu đã không nhận được công việc này mà là một người đồng đội cũ ở tuyển quốc gia là Gustavo Munua. Abreu vẫn đang là cầu thủ kiêm HLV ở Boston River, trong khi Suarez nhiều khả năng sẽ kết thúc hợp đồng ở Camp Nou trước khi nghĩ đến bước đi tiếp theo.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X