Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez từ chối chụp ảnh cùng chủ tịch Barca trong ngày chia tay

Thứ Sáu 25/09/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suarez đã từ chối chụp ảnh cùng chủ tịch Bartomeu trong ngày chia tay Barca.

Suarez từ chối chụp ảnh cùng chủ tịch Barca

Mối lương duyên giữa Barca và Suarez cuối cùng cũng đi tới hồi kết. Cầu thủ sinh năm 1987 chính thức chia tay Camp Nou sau 6 năm gắn bó và gia nhập Atletico Madrid.

Trước khi chuyển tới đội bóng mới, Suarez có buổi lễ chia tay Barca. Anh nghẹn ngào kể lại những kỷ niệm trong thời gian khoác áo đội bóng xứ Catalan.

Sau buổi lễ, lẽ ra Suarez và chủ tịch Bartomeu chụp cùng nhau 1 tấm ảnh. Tuy nhiên,  El Chiringuito cho hay tiền đạo người Uruguay đã từ chối.

 Suarez từ chối chụp ảnh cùng chủ tịch Barca hình ảnh
Suarez chụp ảnh cùng 5 đồng đội thân thiết nhất tại Barca trước ngày chia tay.

Chủ tịch Bartomeu từng xuất hiện trong lễ chia tay Ivan Rakitic cách đây không lâu. Ông còn cụng tay với cầu thủ người Croatia và cả hai cùng ra sân Camp Nou cùng chụp ảnh một cách đầy tình cảm.

Chủ tịch của Barca cũng không xuất hiện trong tấm hình Suarez chụp tại Camp Nou. Bức ảnh chân sút 33 tuổi chia tay Barca có sự xuất hiện của Messi, Busquets, Alba, Pique và Roberto, những người đồng đội thân thiết nhất.

Trong buổi lễ chia tay, Suarez cũng không quên châm chọc Bartomeu. Khi được hỏi liệu anh còn điều gì muốn chỉ trích bản thân không, tiền đạo sinh năm 1987 đáp: "Chỉ trích tôi, hay là...", rồi đánh mắt sang vị trí chủ tịch Barca đang ngồi.

Mối quan hệ giữa chủ tịch Bartomeu và các cầu thủ Barca trở nên xấu đi trong thời gian qua. Cách đây chưa lâu, Messi không ngần ngại chỉ trích công khai người đàn ông 57 tuổi trong buổi phỏng vấn sau quyết định ở lại Camp Nou thêm ít nhất 1 năm.

Luis Suarez: Tạm biệt huyền thoại Barcelona
Luis Suarez có thể gặp lại Barcelona vào ngày 22 tháng 10 khi Atletico tiếp đón đoàn quân của Koeman. Sau đó, anh sẽ trở lại thủ phủ Catalunya vào tháng 5 năm...
VIDEO: Khoảnh khắc Luis Suarez không kìm được nước mắt trong ngày chia tay Barca
Đây có lẽ là những hình ảnh chắc chắn sẽ khiến các Cule không khỏi bồi hồi. Sau tất cả những gì đã làm được, những tình bạn thân thiết... Luis Suarez bỗng chốc...
Bị HLV Ronald Koeman đối xử phũ, Luis Suarez đáp trả đầy đẳng cấp
Ngay khi trở thành HLV trưởng của Barca, Ronald Koeman đã yêu cầu tiền đạo Luis Suarez tìm bến đỗ mới. Chân sút người Uruguay cũng đã có những chia sẻ về ông...
Rớt nước mắt với lời chia tay Suarez gửi tới Barca
Chính thức ra mắt Atletico, tiền đạo Luis Suarez đã có những lời chia tay đầy xúc động với đội chủ sân Camp Nou.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X