Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục siêu nhanh, trụ cột Barca không phải nghỉ hết mùa

Chủ Nhật 22/03/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Luis Suarez đã có tiến triển lạc quan hơn dự kiến và anh tự tin có thể trở lại thi đấu trong giai đoạn cuối mùa 2019-20.

Cựu tiền đạo của Liverpool đã đạt được sự cải thiện trong phục hồi và hy vọng sẽ tái xuất khi bóng đá được gỡ lệnh cấm tổ chức vì Covid-19.

Suarez hồi phục nhanh

Luis Suarez đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối phải vào tháng 1 và dự tính phải ngồi ngoài trong 4 tháng. Tuy nhiên, trong vài tuần qua, tiền đạo người Uruguay đã không cần đến nạng và tiếp tục hồi phục tốt.

Hồi phục siêu nhanh, trụ cột Barca không phải nghỉ hết mùa hình ảnh 2
Suarez dính chấn thương đầu gối khá nặng

Việc các giải đấu ở Tây Ban Nha bị hoãn do đại dịch Covid-19 cũng đã thúc đẩy cơ hội trở lại của Suarez trong giai đoạn cuối mùa này. Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đang nhắm đến mục tiêu đưa La Liga trở lại vào giữa tháng 5.

Chia sẻ sự bình phục

Nếu đúng như vậy, Suarez có thể góp mặt. Anh nói với Referencei: “Sự trở lại của tôi nằm trong dự kiến mà chúng tôi tính toán và giờ đây đã có một sự thay đổi, nhưng khả năng trở lại sớm là rõ ràng.”

Hồi phục siêu nhanh, trụ cột Barca không phải nghỉ hết mùa hình ảnh 2
Anh đang trên đường trở lại sớm hơn dự kiến

“Bác sĩ đã nói với tôi rằng quá trình đang rất tốt và điều đó cho tôi hy vọng trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Sự khác biệt bây giờ là khi đội trở lại, tôi sẽ có thể ra sân.”

Về sự bình phục tốc độ, Suarez nói thêm: “Ban đầu, tôi được chẩn đoán trở lại vào đầu tháng 5, nhưng sau các cuộc nói chuyện với bác sĩ và tình hình thực tế, mọi chuyện đã lạc quan hơn một chút.”

“Tôi đã đối phó rất tốt với chu trình được yêu cầu và điều đó đã cho tôi sức mạnh để trở lại sớm hơn dự đoán.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X