Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: “Trận thua Deportivo là không thể bào chữa”

Thứ Hai 13/03/2017 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez tin rằng thể lực suy giảm không phải là nguyên nhân chính khiến cho thất bại của Barca trên sân  Deportivo.


Hành quân tới sân Riazor của Deportivo tối chủ nhật chỉ 4 ngày sau chiến thắng 6-1 vang dội bóng đá thế giới trước PSG, Barcelona được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành 3 điểm để gây áp lực lên đại kình địch Real Madrid ra sân sau đó. Chỉ có điều đội bóng xứ Catalan đã có trận đấu dưới sức, lâm vào bế tắc trước hàng thủ số đông của Deportivo trong khi lại phòng ngự thiếu chắc chắn đặc biệt là ở những tình huống không chiến và sau cùng thất thủ với tỷ số 1-2.

Suarez Tran thua Deportivo la khong the bao chua hinh anh
Suarez trong trận thua của Barca trước Deportivo

Điểm sáng hiếm hoi của Barca ở trận đấu với Deportivo là Luis Suarez và cũng chính anh là người ghi bàn duy nhất cho họ. Đã có nhiều ý kiến cho rằng thể lực suy giảm sau 90 phút căng thẳng hồi giữa tuần là nguyên nhân khiến cho Blaugrana đánh mất mình nhưng chân sút người Uruguay trong phát biểu với phóng viên sau trận đã phủ nhận.

“Không có gì lớn tác động sau trận đấu với PSG, chúng tôi đã có nhiều ngày nghỉ ngơi để hồi phục”, Suarez nói. “Chúng tôi sẽ không mất tập trung vào cuộc chạy đua tại La Liga, vẫn còn nhiều cơ hội và mục tiêu của chúng tôi là không thay đổi. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu.”

“Deportivo đang chiến đấu để trụ hạng và chúng tôi biết trước rằng đó sẽ là trận đấu rất khó khăn. Khi bạn cho họ cơ hội, họ sẽ không tha thứ cho bạn. Họ đã gây áp lực cho chúng tôi và đeo bám sát sao nhưng có những điều chúng tôi cần phải cải thiện. Tôi nghĩ đội bóng đã đánh mất sự tập trung ở một số thời điểm và bóng đá là như vậy.”

Với trận thua 1-2 trên sân Deportivo, Barca đã mất ngôi đầu bảng tại La Liga vào tay Real Madrid khi đại kình địch của họ dù vất vả cũng đã có chiến thắng 2-1 trước Real Betis nhớ bàn thắng quyết định của Sergio Ramos phút 81. Trên BXH lúc này, Real đã hơn Barca 2 điểm dù còn 1 trận chưa đấu.

Xem lại video tổng hợp trận Deportivo 2-1 Barcelona (Vòng 27 La Liga 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X