Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Trận nào Messi cũng xuất sắc nhất"

Thứ Năm 12/01/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa giải cứu Barcelona trên chấm đá phạt trực tiếp, Messi đã khiến các đồng đội phải thán phục, đặc biệt là Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay tiếp tục cho rằng Messi luôn sở hữu màn trình diễn xuất sắc nhất thế giới qua từng trận đấu.

Bị Athletic Bilbao dẫn trước 2-1 trong trận lượt đi tại San Mames, Barcelona đã thi đấu rất quyết tâm ở lượt về và vươn lên dẫn trước nhờ cú vô lê cắt kéo của Luis Suarez. Neymar sau đó đã chấm dứt chuỗi 11 trận tịt ngòi bằng pha lập công trên chấm 11 mét, nhưng Saborit đã đưa tổng tỷ số trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp nhà vua này về thế cân bằng.

Messi tiep tuc toa sang truoc Athletic Bilbao
Messi tiếp tục toả sáng trước Athletic Bilbao

Những tưởng trận đấu sẽ được giải quyết trong hiệp phụ thì Messi đã là người toả sáng với cú đá phạt trực tiếp ở cự ly khoảng gần 20 mét. Đó là tình huống chếch về cánh trái so với khung thành thủ môn Iraizoz, nhưng Messi đã quyết định dứt điểm bằng chân trái về phía góc xa, khiến đối thủ đứng như trời trồng nhìn bóng bay vào lưới.

Kể từ năm 2017, Messi đã ghi được 3 bàn thắng và cả 3 đều đến từ chấm đá phạt trực tiếp. Đó là thành tích quá đỗi ấn tượng với bất cứ cầu thủ nào. Vì lẽ đó, Suarez không thể hài lòng hơn với đồng đội của mình: “Messi luôn sở hữu một thứ gì đó rất đặc biệt. Cậu ấy dĩ nhiên là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và thể hiện được điều đó qua từng trận đấu. Messi luôn khiến chúng tôi phải bất ngờ vì những tình huống xử lý đẹp mắt.”

Tuy vậy, Messi lại phải về sau Ronaldo ở cả hai danh hiệu cao quý làng bóng đá năm 2016, đó là Quả bóng vàng France Football và danh hiệu FIFA The Best mới được trao hồi đầu tuần. Xét về màn trình diễn, rõ ràng Messi không hề thua kém Ronaldo, tuy nhiên năm qua là một năm đại thành công về mặt danh hiệu tập thể với cá nhân ngôi sao người Bồ Đào Nha, còn Messi chỉ đạt được những thành tích quốc nội cùng Barcelona. Tuy vậy, El Pulga đã có một khởi đầu năm 2017 quá ấn tượng và anh sẽ tiếp tục là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2017.

Tổng hợp: Barca 3-1 Bilbao (Lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X