Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Tôi từng sợ mình không đủ đẳng cấp đá cho Barca"

Thứ Hai 28/03/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez vừa lên tiếng thừa nhận không dám chắc trình độ của anh là đủ để tỏa sáng rực rỡ tại sân Nou Camp bên cạnh những siêu sao đẳng cấp khác như Messi hay Neymar.

tien dao Suarez
Suarez đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Barca

Tiền đạo Luis Suarez chuyển đến sân Nou Camp từ Liverpool vào mùa hè năm 2014. Tuy nhiên, phải đến tháng 10 cùng năm thì cầu thủ người Uruguay mới có thể bắt đầu chuyến phiêu lưu trong màu áo Barca. Sau một thời gian làm quen với các đồng đội mới, Suarez đã bắt đầu trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời xứ Catalan. Anh cùng Messi và Neymar đã tạo thành một bộ ba đáng sợ bậc nhất châu Âu và giúp cho Barca dễ dàng chinh phục mọi danh hiệu cao quý nhất mùa trước.

Bước sang mùa giải năm nay, Suarez thậm chí còn thể hiện một phong độ đáng sợ hơn. Đến bây giờ, ngôi sao tới từ Nam Mỹ đã ghi được tới 43 bàn thắng trên mọi mặt trận. Anh đang là nguồn cảm hứng đưa Los Blaugrana tới “cú ăn ba” tiếp theo ở mùa giải này. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang tiến những bước vững chắc trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League, điều mà chưa có bất kỳ đội bóng nào làm được trong kỷ nguyên mở.
Pique từng đập vỡ tivi khi chứng kiến Real vô địch Champions League
Trung vệ của Barca vừa tiết lộ về hành động mang tính ghen tị xảy ra trong lúc xem trận chung kết Champions League hai năm trước.

Tuy nhiên, tiền đạo 29 tuổi thừa nhận khi mới chuyển đến Tây Ban Nha, anh còn sợ không đủ trình độ để tỏa sáng tại đây. “Ước mơ của tôi là thi đấu cho Barca. Nhưng chính tôi còn không nghĩ mình đủ tốt để có thể trở thành số 9 của Barca
. Tất cả các cầu thủ đều mong muốn được thi đấu cùng với những cầu thủ xuất sắc nhất. Và tôi đang có được may mắn đó tại Nou Camp khi được sát cánh với Messi, Neymar, Iniesta hay Busquets trong mỗi trận đấu.”

Nhiều người nhận định rằng bộ ba MSN hiện nay đang giúp cho Barca trở nên mạnh vượt trội so với phần còn lại, kể cả là tập thể mà HLV Pep Guardiola xây dựng được ở sân Nou Camp trong quãng thời gian từ năm 2008 đến 2012. Tuy nhiên, Suarez cho biết việc họ thi đấu ăn ý đến rất tự nhiên.

“Chúng tôi không quan tâm ai là người ghi bàn mà chỉ quan tâm đến kết quả của đội bóng. Chúng tôi đều mong muốn được giành những danh hiệu cùng nhau. Chúng tôi đều hạnh phúc và không hề có sự ganh tỵ nào với nhau. Tất cả đều đến khá tự nhiên.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X