Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Tôi muốn sở hữu chân trái của Messi, tốc độ của Neymar"

Thứ Tư 02/03/2016 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Luis Suarez của Barca đã nói về giấc mơ lớn nhất của bản thân trong sự nghiệp.

Suarez Toi muon so huu chan trai cua Messi, toc do cua Neymar hinh anh
Suarez muốn sở hữu chân trái của Messi và tốc độ của Neymar

Trước câu hỏi “Nếu cho anh một điều ước, anh sẽ ước gì?” của phóng viên, tiền đạo Luis Suarez đã không ngần ngại trả lời: “Tôi muốn có cái chân trái độc nhất vô nhị của Leo và tốc độ cùng niềm vui của Neymar”. Với Suarez mà nói, Messi và Neymar đều là hai thần tượng lớn nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của anh và hiện tại họ đều có mối quan hệ rất khăng khít.

Mọi cầu thủ trong đội đều có mối quan hệ tốt với nhau và nó thể hiện qua việc chúng tôi cười đùa, ôm nhau, không chỉ bộ ba chúng tôi đơn thuần. Hành động đó không chỉ là thể hiện sự quý mến mà còn là sự động viên. Không có gì được nghĩ ra sẵn cả, mà là hành động đến từ bên trong. Chúng tôi làm để tận hưởng và nếu chúng tôi hạnh phúc thì chúng tôi sẽ tận hưởng những điều đó.”- Suarez khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa bộ ba MSN là hoàn toàn có thật.

SIÊU NÓNG: Messi, Suarez, Neymar sắp sang Việt Nam
Theo thông tin mới nhất thì CLB Barcelona chuẩn bị ký hợp đồng hợp tác với ngân hàng SHB. Nếu mọi việc suôn sẻ thì viễn cảnh Messi, Neymar, Suarez thi đấu tại...

Tiền đạo người Uruguay nói thêm: “Tập thể là điều luôn được ưu tiên. Không ai cạnh tranh ai cả mà tận hưởng mỗi khoảnh khắc. Tôi cảm thấy hạnh phúc, đóng góp cho đội và đó là điều quan trọng. Mọi thành viên đều có cách để thể hiện sự phi thường, được ngưỡng mộ, họ đã giành mọi giành hiệu quốc tế hay cùng với Barcelona, luôn đề cao bạn hơn bản thân, đó quả là điều đáng ngưỡng mộ.”

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Barca, tiền đạo Luis Suarez là một con người hoàn toàn mới lạ. Không còn được biết đến là tên cẩu xực, gã đồ tể trên sân cỏ nữa mà anh dần thể hiện bản chất của một con người hiền lành, tốt bụng và điềm đạm. Giờ đây, Suarez đang là chân sút số một châu Âu với 36 bàn trên 36 trận ở mọi đấu trường cho Barca. Để có được thành tích đáng khen ngợi đó, cựu cầu thủ của Liverpool đã nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội rất nhiều và đặc biệt là hai người bạn thân Messi-Neymar.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X