Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: "Tôi không hạnh phúc ở Barca"

Thứ Sáu 07/12/2018 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Denis Suarez nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh đang không hạnh phúc ở Barca.

Suarez không hạnh phúc ở Barca


Mùa giải này, tiền vệ Denis Suarez không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ đá 10 phút ở Champions League, ở La Liga anh chưa được sử dụng một phút nào. Tiền vệ này chỉ được trao cơ hội ở cúp nhà Vua.
 
Denis Suarez nói về tương lai Arsenal và Chelsea mừng thầm hình ảnh

Denis Suarez không hạnh phúc ở Barca


Trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Leonesa ở cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, cầu thủ 24 tuổi đã tỏa sáng với một cú đúp. Sau trận đấu này Denis Suarez nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh đang không hạnh phúc ở Barca.

“Tôi thất vọng vì không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này, tôi đã nỗ lực rất nhiều nhưng không được trao cơ hội. Tất nhiên tôi không thể cảm thấy hạnh phúc khi thường xuyên phải ngồi dự bị. Tôi đã chơi tốt trước Leonesa ở cúp Nhà Vua”.

“HLV Ernesto Valverde đã nói rằng cúp Nhà Vua là giải đấu dành cho những cầu thủ dự bị, nếu họ chơi tốt sẽ được trao cơ hội ở La Liga và Champions League. Tôi đang chờ đợi ông ấy thực hiện lời hứa của mình”.
 


Chelsea và Arsenal muốn có Suarez


Với những lời phát biểu của Denis Suarez, nếu không được ra sân thường xuyên trong thời gian tới khả năng anh rời Camp Nou vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể. Ngôi sao sinh năm 1994 đang ưu tiên được ra sân thường xuyên, qua đó khẳng định khả năng của mình.
 
Arsenal dan dau cuoc dua gianh Suarez
 

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Suarez


Arsenal quan tâm Denis Suarez, Pháo thủ nhắm cầu thủ 24 tuổi như sự thay thế cho Ramsey. Chelsea cũng muốn có ngôi sao của Barca, ngoài hai đội bóng của nước Anh, PSG, Inter Milan và AC Milan cũng đã đánh tiếng muốn mua tiền vệ người TBN.

Những đội bóng kể trên chấp nhận chi 20 triệu euro mua Suarez, chỉ cần anh đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 1, những CLB lớn của châu Âu sẽ nhanh chóng nhập cuộc. Chắc chắn cuộc đua giành chữ ký của Denis Suarez vào tháng 1 sẽ rất căng thẳng và quyết liệt”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X